Sao thế giới 2013-03-15 11:02:03

Miranda Kerr mặc bikini nóng bỏng sau tai nạn chấn thương cổ


Thiên thần nội y Victoria's Secret vừa trở lại sau vụ tai nạn giao thông xảy ra cách đây 3 ngày.
Miranda Kerr đã trở lại với công việc sau khi gặp phải một vụ tai nạn khiến cô bị chấn thương vùng cổ cách đây 3 ngày. Người đẹp Victoria's Secret mới đây vừa chia sẻ một tấm hình mặc bikini kèm theo lời nhắn rằng cô đang trong quá trình chụp ảnh cho sản phẩm dưỡng da.


Hình ảnh cho thấy Miranda đã bỏ nẹp cổ và trên người dính bọt xà phòng. Trước đấy, cô chia sẻ trên Twitter rằng mình đang trong quá trình hồi phục sau một vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc. Một tài xế bất cẩn đã đâm vào chiếc xe có Miranda và trợ lý ở trong. Tai nạn khiến người đẹp bị chấn thương ở cổ và lưng.
 

Miranda với phần cổ bị băng bó

 

Miranda sau đó đã được đưa vào viện để kiểm tra kỹ lưỡng. Đại diện của cô cho hay người đẹp đã chịu nhiều đau đớn, nhưng may mắn là tai nạn không quá nghiêm trọng.

Ông xã của cô là Orlando Bloom đã giúp vợ nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Người đại diện củaMiranda tiết lộ: "Anh ấy chăm sóc vợ rất chu đáo. Orlando là một người chồng tuyệt vời. May mắn thay, lúc ấy không có bé Flynn trong xe".


Đây không phải lần đầu tiên cuộc sống của Miranda bị ảnh hưởng từ tai nạn giao thông. Khi 15 tuổi, bạn trai cô là Chris Flynn đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi. Cái chết của bạn trai khiến cô rơi vào khủng hoảng trong một thời gian dài. Sau này, Miranda tiết lộ rằng cô đã đặt tên cho con trai là Flynn để tưởng nhớ người bạn trai quá cố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)