Tin tức - pháp luật 2013-07-05 05:43:39

{Misile} Những cuộc biểu tình "khỏa thân" sốc nhất thế giới



Trên thế giới có không ít các cuộc biểu tình cần tới "khỏa thân" để gây được ảnh hưởng mạnh mẽ hơn.
[justify]1. Biểu tình phản đối đấu bò tót
[justify][/justify]

Tây Ban Nha luôn là đất nước được biết đến với truyền thống đấu bò tót có từ hàng trăm năm nay. Tuy nhiên, đối với những người tham gia tổ chức bảo vệ động vật PETA, đây lại là một hoạt động hết sức sai trái. Để thông điệp phản đối các cuộc đấu bò trở nên sâu sắc và được chú ý hơn thì toàn bộ các tình nguyện viên của PETA đã cùng tập trung lại trong cuộc biểu tình bán “khỏa thân” tại Pamplona, Tây Ban Nha.
2. Biểu tình yoga khỏa thân
[justify][/justify]

Cuộc biểu tình với sự tham gia của chỉ một người phụ nữ khỏa thân đã khiến cho tình hình giao thông trước tòa nhà Quốc Hội tại London Anh trở nên tắc nghẽn. Ngồi ở ngay phía trên một chiếc ô tô màu đen, cô gái trẻ với “cuộc biểu tình yoga” chỉ cần 5 phút để truyền tải thông điệp của mình tới hàng trăm người dân qua đường xung quanh, kêu gọi chính phủ rút quân khỏi Afghanistan.
3. Khỏa thân kêu gọi để ngực trần
[justify][/justify]

Bạn có thể vào trang web GoTopless.org để có thể biết được nhiều hơn về tổ chức đặc biệt ở Mỹ đang kêu gọi quyền được để ngực trần nơi công cộng của phụ nữ giống như cánh mày râu. Tất nhiên, để chứng tỏ và quảng bá sâu rộng trước mọi người, hàng loạt phụ nữ đã xuống đường biểu tình trong tình trạng “ngực trần” để kêu gọi quyền thả rông “vòng 1” chính đáng của mình.
4. Khỏa thân vì xăng tăng giá  
[justify][/justify]

[justify][/justify]


Một người lái xe ở Đức vì quá bức xúc với việc xăng tăng giá quá cao đã quyết định khỏa thân vào lễ Phục Sinh trong lần ghé vào trạm xăng của mình. Danh tính của người đàn ông này đã được giữ kín song ghi nhận cho thấy ông ta đã vào trạm xăng ở đường cao tốc khi trên người chỉ có duy nhất một đôi giày đen. Sau khi để camera ghi lại toàn bộ “cơ thể” của mình, người đàn ông còn ngang nhiên ghé vào cửa hàng tự chọn bên cạnh để mua sắm trước khi  bỏ đi.
5. Biểu tình khỏa thân trên xe đạp
[justify][/justify]

Những người yêu thích đi xe đạp đã không ngần ngại cởi bỏ toàn bộ quần áo trên người mình để tham gia vào cuộc biểu tình “khỏa thân” trên xe đạp lớn nhất tại Peru. Không chỉ muốn những người xung quanh nâng cao ý thức và tỏ ra coi trọng xe đạp hơn, cuộc biểu tình còn gửi đến chinh phủ Peru nguyện vọng mong có được nhiều hơn nữa các tuyến đường giao thông riêng chỉ dành cho xe đạp.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)