Hot boy - hot girl 2011-08-16 04:47:29

Miu Lê gợi cảm bên Wanbi Tuấn Anh


[size=2]Người đẹp của phim 'Những thiên thần áo trắng' trở thành khách mời của Wanbi Tuấn Anh trong clip ca nhạc mới của anh mang tên 'Hóa cơn mưa'. Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc tình tứ khi thực hiện bộ ảnh chung.[/size]


[size=2][/size]


Miu Lê, tên thật là Ánh Nhật, từng được khán giả biết đến với vai lớp trưởng July Miu ở bộ phim "Những thiên thần áo trắng", trước khi trở thành ca sĩ hát nhạc teen. Vốn được đạo diễn Lê Hoàng "cưng", nên cô tiếp tục góp mặt ở phim mới của đạo diễn này, sẽ ra mắt dịp Tết 2012.


Sau một thời gian gia nhập chung công ty ca nhạc với Khổng Tú Quỳnh, hiện Miu Lê đã tách ra hoạt động độc lập. Sắp tới, cô sẽ ra mắt single 2 bài, tiếp tục trung thành với phong cách R&B sở trường, trong đó, có một ca khúc do chính cô sáng tác.


Miu Lê trở thành bạn diễn của Wanbi Tuấn Anh trong clip "Hóa cơn mưa". Để hoàn tất MV cho ca khúc này, cặp đôi phải dầm mưa suốt nhiều giờ đồng hồ, đến mức Wanbi bị sốt li bì và phải nằm nghỉ ngơi suốt hai ngày.





Album mới của Wanbi tập hợp 9 ca khúc ballad đầy tâm trạng gồm những sáng tác của chính anh và những nhạc sĩ họ Nguyễn như Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Phúc Trường, Nguyễn Hoàng Tôn… Sau đó, Wanbi cũng sẽ tiếp tục ra mắt album vol.4 remix những ca khúc được yêu thích nhất của mình.




Nói về phong cách âm nhạc của mình, chàng ca sĩ được đánh giá cao về khả năng sáng tác chia sẻ: “Sắp tới, tôi vẫn sáng tác những ca khúc vui tươi yêu đời dành cho các bạn trẻ, nhưng sẽ hướng âm nhạc của mình đến những đối tượng lớn tuổi hơn".





Sau vai chính trong phim 3D "Bóng ma học đường", Wanbi Tuấn Anh nhận được nhiều lời mời đóng phim, gần nhất là vai chính trong một bộ phim điện ảnh chiếu Tết, nhưng anh phải từ chối vì thấy mình chưa đủ trải nghiệm để thể hiện các "cảnh nóng" mà bộ phim yêu cầu.


Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Trịnh Tú Trung, nhiếp ảnh Tom Nguyễn và trang điểm Dũng Phan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)