Hot boy - hot girl 2011-12-20 12:30:44

Miu Lê ngồi xe ngựa dự ra mắt phim


[size=2]Hot girl gây bất ngờ khi xuất hiện trên chiếc xe ngựa xinh xắn, hòa giọng song ca cùng bạn diễn Tùng Lâm trong buổi ra mắt phim điện ảnh 'Tối nay 8 giờ'.[/size] >> Miu Lê làm gái bia ôm, 'săn' Tùng Lâm



Miu Lê ngồi trên cỗ xe ngựa từng được dùng làm đạo cụ thể hiện một cảnh diễn lãng mạn trong 'Tối nay 8 giờ!'. Tham dự buổi ra mắt phim vào tối 19/12 tại TP HCM, hot girl khoe giọng hát trong ca khúc 'I love you'.


Ca sĩ Tùng Lâm - bạn diễn của Miu Lê trong phim bất ngờ xuất hiện, hòa giọng song ca cùng người đẹp ca khúc 'Cô bé mùa đông'.


Trong 'Tối nay 8 giờ', Tùng Lâm thủ vai một đại gia trẻ tuổi hiền lành, còn Miu Lê là cô gái bán bia ôm từ vùng quê lên thành phố với quyết tâm 'săn' bằng được một anh chàng giàu có để đổi đời. Tuy nhiên, sau một tuần gặp gỡ, chàng đại gia và cô gái trẻ dần nảy sinh tình yêu thực sự.


Ngoài những cảnh quay lãng mạn như trong cổ tích, hai diễn viên chính còn có nhiều lần song ca khoe giọng hát thật trong phim. Nội dung không mới và diễn xuất của dàn diễn viên trẻ cũng chưa thật sự xuất sắc nhưng 'Tối nay 8 giờ' của đạo diễn Lê Hoàng được nhiều người khen ngợi về phần nhạc phim khá hay.


Khác hẳn vẻ mạnh mẽ, cá tính khi hóa thân thành cô gái bia ôm, Miu Lê xuất hiện với vẻ trẻ trung, dễ thương trong ngày ra mắt vai diễn phim nhựa đầu tay.


Miu Lê chụp ảnh cùng bạn diễn Tùng Lâm.


Phi Thanh Vân cũng tới ủng hộ phim mới của đạo diễn Lê Hoàng.


NSND Trà Giang (trái) hào hứng đón xem phim về "đại gia - chân dài" của Lê Hoàng. Bà chụp ảnh cùng nghệ sĩ hài Xuân Hương.


Lều Phương Anh diện áo xẻ sâu tới eo và quần ngắn khoe vẻ gợi cảm khi biểu diễn mở màn buổi công chiếu phim.


'Tối nay 8 giờ' còn có sự tham gia của nhiều gương mặt mới. Đạo diễn Lê Hoàng cho biết anh chọn những diễn viên chưa có tên tuổi vào phim của mình để tìm kiếm tài năng mới cho điện ảnh Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)