Thời trang - làm đẹp 2012-06-23 02:51:33

Mix váy maxi khi đi biển


[size=2] - Váy maxi là trang phục không thể thiếu trong tủ của bất kỳ cô nàng yêu thích được tự do, khám phá biển trong mùa hè này.[/size][justify]Váy maxi đang tiếp tục làm mưa làm gió trong mùa hè năm nay và được dự doán là một một xu hướng vẫn giữ được độ hot của mình với vẻ đẹp cổ điển rất phong cách, dễ ứng dụng cho người mặc.[/justify]

[justify]Cùng với dòng biến hóa của thời trang thì mỗi mùa, các nhà thiết kế lại đem đến những màu sắc mới, những phong cách mới cho chiếc váy maxi, chinh phục được trái tim của các tín đồ thời trang trên thế giới. Mùa hè này, váy maxi xuất hiện với rất nhiều màu sắc đa dạng từ những gam màu sáng như đỏ, xanh lá, xanh dương, xanh lam cho tới màu trung tính như trắng, đen, pastel…[/justify]

[justify]Kiểu dáng của váy maxi cũng không bó hẹp ở một form dáng nhất định mà còn được tô điểm thêm các chi tiết như xếp nếp, bất đối xứng, dáng thẳng… Chính bởi sự đa dạng này mà váy maxi năm nay phù hợp với hầu hết phụ nữ ở mọi lứa tuổi và phong cách khác nhau.[/justify]

[justify]Cùng chọn lựa cho mình một cách phối váy maxi phù hợp để sẵn sàng đến các vùng biển nhé:[/justify]

[size=1][/size]
Váy maxi với gam màu nude cùng họa tiết hoa văn lạ mắt phối cùng với giày cao gót cùng tông màu. Sự hài hòa giữa các màu sắc với nhau tạo nên sự nhẹ nhàng, nữ tính.
[size=1][/size]
Một chiếc váy maxi với hoạ tiết cầu kì, gam màu nâu không có dây khi được kết hợp cùng túi xách và đôi sandal thấp cùng gam màu, điểm nhấn ở chiếc thắt lưng hay bộ vòng tay nổi bật.
[size=1][/size]
Maxi cúp ngực có bèo nhún ở chân váy sẽ thật hoàn hảo khi kết hợp với giày cao gót.
[size=1][/size]
Mùa hè thật rực rỡ khi diện maxi đầy màu sắc, bạn sẽ rất nổi bật trước đám đông khi kết hợp váy maxi màu hồng vàng chanh với đôi giày cao gót này.
[size=1][/size]
Váy maxi dáng trơn đang làm điên đảo các tín đồ thời trang trên thế giới khi kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng và phù hợp với từng vóc dáng người phụ nữ.
[size=1][/size]
Một chiếc áo khoác jean sẽ khiến bạn nổi bật và cá tính hơn khi đi biển cùng váy maxi. Một phong cách rất bụi nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, nữ tính.
[size=1][/size]
[size=1][/size]
Giày đế xuồng và váy maxi, sự kết hợp hoàn hảo và đậm chất cổ điển khi đi cùng nó là túi xách đan bằng tay hay nón rộng vành giúp che bớt đi con nắng mùa hè.
[size=1][/size]
Cá tính mạnh với gam màu đen cùng giày boot cao, túi xách hầm hố là phong cách của những cô nàng đam mê rock hay thích sự phá cách từ chiếc váy mềm mại.
[size=1][/size]
[size=1][/size]
[size=1][/size]
Lãng mạn, bay bổng với những gam màu nhẹ nhàng, thoáng mát và dễ chịu váy maxi đang là lựa chon số một cho chị em phụ nữ trong những ngày hè nóng nực này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)