Tin tức - pháp luật 2013-06-29 09:02:18

Mới 13 tuổi đã đẩy hai bạn trai vào tù vì ăn 'trái cấm'


[size=6]Khi 10 tuổi, Linh quan hệ với bạn trai khiến anh này đi tù 12 năm. Ba năm sau, cô bé lại tiếp tục đẩy bạn trai vào vòng lao lý vì 'yêu' sớm.[/size]
Cơ quan điều tra công an quận Ba Đình vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Anh Trung (sinh năm 1994) về tội Giao cấu với trẻ em.
Trần Phương Linh (13 tuổi 8 tháng, quận Ba Đình, Hà Nội) có gương mặt già dặn, vóc dáng phổng phao hơn hẳn so với bạn bè đồng lứa. Phạm Anh Trung, ở quận Ba Đình, Hà Nội quen với Phương Linh trên mạng xã hội từ cuối năm 2012, vài tháng sau đó thì yêu. “Hồi mới tìm hiểu, em hỏi tuổi thì Phương Linh nói sinh năm 1996, đã bỏ học. Em cũng tưởng thật bởi nhìn Phương Linh lớn quá”, Phạm Anh Trung tâm sự.

Phạm Anh Trung.
Trong quá trình ghi lời khai, Trung cho biết: “Khi bị các chú công an hỏi về chuyện tình, lại hỏi rất sâu về những lần hai đứa quan hệ, khi nghe giải thích, em mới ngã ngửa, vô cùng ân hận khi biết người yêu mình mới 13 tuổi”. Trung khai từng quan hệ với Phương Linh 3 lần, từ tháng 1 đến tháng 2.
Đầu tháng 1, sau vài lần chat, hai đứa quyết định làm “chuyện người lớn”. Trung đưa Phương Linh về nhà mình ở phố Phó Đức Chính chơi và nếm "trái cấm". Sau đó, cả hai quan hệ thêm 2 lần nữa.
Theo cơ quan công an, năm 2011, Trung từng bị bắt can tội Cướp tài sản, bị xử 24 tháng tù treo. Sau này, Trung xin được vào làm nhân viên chuyển phát nhanh cho một cơ sở bưu điện cho đến ngày bị bắt.
Cùng theo lời khai của bị hại, khi Phương Linh đang còn là học sinh lớp 5 - tức mới hơn 10 tuổi, cô bé đã “yêu” một bạn trai tên Thành, nhà ở Thường Tín (Hà Nội). Hai đứa khi đó cũng quen nhau qua mạng, hẹn hò như những cặp tình nhân khác. Do đi quá giới hạn với một cô bé chưa tốt nghiệp tiểu học, Thành bị gia đình Phương Linh tố cáo, bị bắt và kết án 12 năm tù.
Ngoài ra, theo đơn tố cáo của bố Phương Linh, con gái ông bị Nguyễn Khánh Tùng (sinh năm 1994), trú tại quận Đống Đa hiếp dâm, sau đó chụp ảnh anh ta không mặc quần áo, ôm con gái mình “tung” lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cơ quan công an xác định Tùng và Linh không thực hiện hành vi giao cấu. Còn việc chụp ảnh, Tùng khai hôm đó, hai đứa đi chơi gặp mưa ướt nên Tùng phải cởi áo phơi, tiện thể… chụp ảnh bằng điện thoại rồi đẩy lên Facebook.
Cũng trong lá đơn tố cáo này, bố bị hại cho biết, con ông còn bỏ nhà đến sống cùng một người đàn ông tên Hùng. Ông này khẳng định, Phương Linh cũng bị ông Hùng dụ dỗ, xâm hại. Nhưng cơ quan công an cũng xác định, không có chuyện này.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)