Điện thoại - Tablet 2013-06-11 04:01:12

Mời dùng thử, trải nghiệm cùng phần mềm Ngọc Trinh


UBOX  –  Định  nghĩa  lại  thế  giới  chatting
 
 
Trong mỗi bộ phim của Hollywood, người xem dễ dàng nhận thấy các nhân vật từ sinh viên, nhân viên văn phòng, cảnh sát viên, thậm chí các vị CEO mỗi khi thay đổi môi trường làm việc hoặc sinh sống thường đem theo một chiếc hộp vuông (box), chiếc hộp nhỏ bé ấy cứ xuất hiện như một sự mặc định đến mức ám ảnh về công dụng của nó, nơi cất chứa những đồ vật, sở thích, kỷ niệm của mỗi người. Không phải ngẫu nhiên những chiếc hộp vuông đó được tạo ra với một kích cỡ vừa đủ, bởi điều đó đã được đúc kết và rút ra những quy luật bất thành văn, thế giới của bạn có thể rộng lớn nhưng con người thật của bạn, với những sở thích, tính cách thật riêng trong con người bạn có thể chỉ gói gọn trong một chiếc hộp .UBox giống như một chiếc hộp gắn liền với mỗi cá nhân người dùng, thể hiện sở thích đặc trưng, những thứ gắn liền nhất với mỗi cá nhân trong xã hội rộng lớn này.
 
 
Trong lúc mạng xã hội và người dùng tại Việt Nam đang tiến tới mức độ bão hòa. UBox xuất hiện đang mang theo tham vọng lớn về việc định nghĩa lại thế giới chatting, sharing và kết bạn không giới hạn.
 
 
Là một sản phẩm Việt do đội ngũ các kỹ sư phần mềm Việt đam mê khám phá và không ngừng sáng tạo, Ubox lại có xuất phát từ một ý tưởng hoàn toàn cách xa với ý nghĩ và tư duy của người dùng Việt. UBox mang đến hơi thở và một sự kết hợp văn hóa mang tính toàn cầu hóa. Mạng xã hội trên nền tảng di động (mobile app)
 

 
Giao hiện màn hình sử dụng thường xuyên của UBox, nơi người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung theo sở thích và tham gia thảo luận.
 
Với UBox người dùng sẽ được làm quen với việc đưa chính giọng nói của mình trở thành một chủ đề bất kỳ. Chủ đề của người dùng tiếp tục được một cộng đồng rộng lớn quan tâm và không có khoảng cách trong việc tham gia bình luận, hưởng ứng hay tranh luận, và cách thức bình luận (comment) của UBox là bước tiến vượt trội với rất nhiều sticker độc đáo, cách trả lời bằng chính giọng nói của mỗi thành viên khác nhau.
 
 

 
 
Talk-room (phần bình luận) trở nên cuốn hút với phong cách trò chuyện độc đáo của mỗi người dùng với những hỗ trợ đặc biệt của Ubox
 

 
Thông điệp 30 giây sống thật của UBox có thể sẽ định nghĩa lại một thế giới chatting trong nay mai..
 
 
Tham vọng của UBox – định nghĩa lại thế giới chatting hay nói một cách khác đi UBox đang hướng tới vị trí một kẻ thống trị và ngang hàng với những tên tuổi lớn nhất thế giới trong làng công nghệ, mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google Hangout mà bỏ qua các đối trọng như Line, Kakao Talk, Wechat có thể khiến nhiều người nghi ngờ, nhưng nếu ngay hôm nay khi bạn thử dùng và trải nghiệm sản phẩm UBox, bạn sẽ nhận thấy tham vọng những chú thợ UBoxer vẫy lá cờ Việt Nam trên đỉnh thế giới sẽ không còn xa xôi.
 
[size=large]Down load Free tại : Apple , Gooleplay [/size]
[size=large]" lên appstore, googleplay Seach UBox —>> Down load [/size]
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)