Ảnh - truyện vui 2011-08-20 09:03:36

Mời mọi người lên tàu em chơi nè


[size=2]Đây là một chiếu siêu du thuyền có hình dáng của một hòn đảo nhiệt đới kèm một ngọn núi lửa khồng lồ với tên gọi "Đảo Thiên đường Nhiệt đới".[/size][justify]



Con thuyền này được các nhà thiết kế người Anh tại công ty Derbyshire lấy ý tưởng từ những hòn đảo của Caribe và Ấn Độ Dương.

Du thuyền có chiều dài 88,5 m, ở phần giữa có một núi lửa nhân tạo cao chót vót với một thác nước chảy không ngừng cung cấp nước cho một hồ bơi tuyệt đẹp ở phía trước.




Thậm chí, nó còn được trang bị một một bãi đỗ trực thăng và bến tàu nhỏ ở phía sau trông giống như bãi biển đầy cát của hòn đảo Thiên Đường Nhiệt đới nhân tạo. Trong trường hợp các triệu phú đi thuyền cảm thấy chán hồ bơi nhỏ ở đó, họ có thể đi tàu tới các bãi biển gần kề nghỉ ngơi, nghịch cát và sóng.

Bên trong ngọn núi lửa nhân tạo là một rạp chiếu phim rộng rãi, thư viện, phòng chơi trò chơi, phòng gym, phòng spa, phòng nghỉ VIP.




Chiếc du thuyền xa hoa này có thể chứa được tối đa 10 vị khách và di chuyển với vận tốc 15 hải lý/giờ. Hiện giá của chiếc du thuyền siêu sang trọng và độc đáo này vẫn chưa được công bố chính thức.

Theo GDVN

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)