Tin tức - pháp luật 2012-02-08 15:38:06

Mối tình của chàng trai quỳ giữa phố chờ người yêu


Yêu nhau được một năm, bạn gái nói lời chia tay vì người yêu còn phải học hành và cả sự nghiệp ở phía trước, tin là cô còn thương mình, Hùng đã quỳ nhiều tiếng đồng hồ trước nơi làm việc của người yêu mong cô đổi ý.



Thanh niên quỳ hàng giờ giữa đường phố Nha Trang hôm 31/12/2011 là sinh viên năm 2 trường Đại học Nha Trang tên Hùng, học khóa K52 Quản trị kinh doanh.

Chàng trai trẻ (20 tuổi) đã quỳ hơn 5 giờ đồng hồ trước cửa hàng nệm Violet, nơi Trâm - bạn gái của Hùng, làm việc. Đến trưa cùng ngày, sau khi nhiều người khuyên bảo không thành, đại diện cửa hàng phải đến thông báo là người yêu của anh không đi làm hôm ấy và tâm sự khuyên nhủ, Hùng mới thôi quỳ.

Chàng trai quỳ trên đất, gục đầu chờ người yêu suốt trên 5 tiếng đồng hồ.
Câu chuyện tình được cậu sinh viên nghẹn ngào kể lại. Hùng và Trâm ở cùng dãy nhà trọ với nhau rồi nảy sinh tình cảm. Yêu nhau được khoảng một năm, cô gái nói lời chia tay vì cho rằng như vậy sẽ tốt cho người yêu vì Hùng còn phải học hành, và cả sự nghiệp phía trước.

Hùng nhiều lần gọi điện cho Trâm nhưng vẫn không liên lạc được. Tin là người yêu vẫn còn yêu mình nên Hùng quyết định quỳ ở nơi Trâm làm việc. Trao đổi với PV, Hùng cho biết: "Em tin là người yêu vì muốn tốt cho em nên nói lời chia tay". Với việc quỳ hàng giờ đồng hồ, Hùng mong người yêu hiểu được tấm lòng của mình và quay lại.

Đại diện Hội Sinh viên ĐH Nha Trang cho biết đã liên lạc và an ủi, động viên anh chàng si tình này. Hiện Hùng đã ổn định tinh thần. Còn Trâm đã tạm thời nghỉ việc ở cửa hàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)