Tâm sự - chia sẻ 2012-04-03 23:49:12

Mối tình đầu của Thớt như vậy đó ( So Sad )




[size=5]Mọi người cố đọc hết và tâm sự cùng thớt nhé :([/size]




Phản bội và cái giá của nó :

Trong 1 cuộc tình,cũng như cuộc sống,khó tránh khỏi những cám dỗ trước mắt.Trong tình yêu chuyện người thứ 3 xen vào làm tan vỡ mối tình dang dở là chuyện hay xảy ra.Nhưng nếu đem phân tích chuyện đó thành nhiều mặt như sau :

Đang yêu nhau,ty cũng như mọi thứ,có thăng,có trầm,lúc thăng thì tuyệt vời,nhưng lúc trầm thì đó chính là lúc con người ta dễ bị sa ngã nhất,đó là có người khác xen vào . . .

Mối tính mới sẽ rất là ngọt ngào,thực tế chứng minh như vậy,sẽ khiến cho bạn sẵn sàng gạt bỏ mối tình cũ để đến vs người mới. Nếu bạn là 1 người bt thì bạn sẽ bị mù quáng ngay lập tức để rồi sẽ phụ lòng người yêu mình và đến vs người kia.Khi đó bạn sẽ phải hiểu theo 2 mặt :

1. : tình mới ngọt ngào,đẹp lắm,cảm giác như đẹp hơn cả tình cũ,nhưng thật ra đó chỉ là điểm khởi đầu,bởi vì lúc mới yêu ai chả nồng cháy,còn sau này ty mới cũng sẽ như cũ,thăng trầm,và đó là khi bạn phải suy nghĩ lại mối tình cũ,so sánh,hối hận … chưa nói đến mối tình mới vs 1 người lạ lẫm,chưa j đã đặt niềm tin vào đó và đánh đổi người mình tin tưởng bao lâu nay để rồi khi ch tồi tệ xảy ra thì bạn mất hết và tuyệt vọng.

2. : khi bạn là người phản bội,tại sao lại mang cái tên phản bội,đó là 1 từ rất xấu,1 từ đáng để người ta nghĩ khác về con người bạn rất nhiều … Bạn đã phản bội 1 lần,phản bội chính người mình yêu 1 lần,thì lần thứ 2 sẽ là điều khó tránh khỏi,bởi vì đó là con người bạn. Cứ cho là ty mới của bạn xuôn xẻ đi,nhưng khi có ch xảy ra, khi chính bạn bị phản bội lại hoặc ch xấu khác đến,thì cái suy nghĩ của người đã giành lấy bạn sẽ là : cô đã từng bỏ người yêu thương cô hết mức để đến với tôi thì một lúc nào đó cô cũng sẽ bỏ tôi để đến vs người khác … nhiều câu tồi tệ nữa mình không tiện nói ra,điều đấy là điều tất yếu sẽ xảy ra.

Còn nếu bạn là 1 người có suy nghĩ chín chắn,thì khi có người thứ 3 đến,tất nhiên bạn sẽ bị rung động và xao xuyến,nhưng khi đó bạn sẽ so sánh ngay,so sánh ty mới và ty cũ,cái nào đáng để tin tưởng hơn,cái nào thực sự tốt cho tương lai của bạn hơn để rồi bạn đưa ra quyết định.Khi đó nếu bạn chia tay người cũ thì cũng là có lý do là bạn lo cho tương lai của mình và bạn được quyền chọn điều tốt cho bản thân mình,khi đó sẽ không ai trách móc bạn và bạn chắc cũng sẽ không phải hối hận.

Nhưng có 1 sự thật phũ phàng như này,1 người có suy nghĩ chín chắn để đưa ra quyết định đúng thật sự là rất hiếm :)) 100 người chắc có 1 người,và người đó có phải là bạn không? tất cả là do bạn quyết định :)

Đừng mù quáng trước những rung động nhỏ nhoi mà để tuột mất hạnh phúc bao người ước ao. Và một khi đã đưa ra quyết định thì đừng hối hận

Chúc các bạn trẻ hãy suy nghĩ kỹ trước khi phải có lỗi với 1 ai đó và phải hối hận về quyết định mình đưa ra,sống tốt,yêu tốt. Chung Thủy là 2 từ dễ nói và khó thực hiện.





P/s : Những từ này là tất cả suy nghĩ của tôi sau khi trải qua 1 cuộc tình bị phản bội,và chắc mọi người sẽ hỏi vậy người yêu tôi thuộc loại nào … :) không cần nói chắc ai cũng biết rồi :). Trong cuộc nc cuối tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng tất cả đã vô vị vì mỗi khi đinh nói ra 1 điều j đó thì cái tôi nhận được là sự hờ hững,thờ ơ,và gạt bỏ không thèm nghe,việc làm đó như những nhát dao đâm vào tim tôi,cắt xẻ trái tim chung thủy của tôi,đau đớn … cay đắng … và cuối cùng tôi quyết định chấm dứt điều đó bằng việc nói ra những lời nói cuối cùng mà tôi đã chuẩn bị bao lâu nay chưa dám gửi :





" Hạnh phúc phải tìm trong chông gai

Tương lai phải tìm trong quá khứ

Tình yêu phải tìm trong 3 chữ

Hai chữ YÊU THƯƠNG 1 chữ CHỜ



Anh biết khoảng thời gian này chính là chông gai đối với anh và em,nhưng trong cái chông gai này chính là lúc e đánh giá được đâu là hạnh phúc đáng để e đánh đổi,hạnh phúc mà khiến e phải suy nghĩ về tương lai bằng cách lục lọi quá khứ, tìm về những kỷ niệm đẹp,những nỗi buồn,niềm vui, vất vả mà ta đã từng trải qua bên nhau,và cái đó có đáng để e tự hào và đưa ra quyết định đúng đắn nhất,hay mặc kệ để tự mình thử nghiệm với chính cuộc sống và tương lai của mình. Cũng như vậy,tình yêu không chỉ là 2 chữ Yêu Thương,cái ta cần là yêu thương trước mắt hay yêu thương dài lâu? Mà nó còn cần đánh giá bằng 1 chữ Chờ …

Chờ tình yêu …

Chờ giấy phút gặp nhau thiêng liêng sau bao ngày xa cách …

Chờ thời gian sẽ chứng minh tình yêu chung thủy ngọt ngào …

Chờ ngày ta được bên nhau trọn đời và hạnh phúc mãi mãi …

Yêu Thương và Chờ đợi, thật ngọt ngào, thật đáng quý …

Và …… anh sẽ Chờ em,người anh Yêu Thương . "







Tôi chỉ tiếc 1 điều đó là không được thực sự đứng trước mặt ny tôi để đọc ra những lời cuối cùng tự đáy lòng này,để rồi có 1 chút hy vọng ny mình sẽ chân trọng tình cảm của mình. Chắc nhiều người nghĩ sau khi nói ra những lời cuối đó,thì những giọt nước mắt sẽ rơi trên má chúng tôi,mỗi giọt nước mắt tượng trưng cho những kỷ niệm của nhau … lăn trên má,lung linh và đáng quý. Nhưng sự thật lại quá phũ pháng,phũ phàng như cái mà tôi đang phải nhận … chỉ có một người rơi nước mắt,chỉ có tôi rơi nước mắt … phũ phàng quá đúng không,1 sự thật phũ phàng đến đau lòng.

Cắn môi,nắm tay thật chặt để chấp nhận việc chỉ có 1 mình mình rơi nước mắt,1 mình mình cảm thấy buồn cho 1 cuộc tình đã hết,1 mình mình nuối tiếc cho những kỷ niệm và lời hứa dang dở …

Tôi đã chấp nhận điều đó,và tôi chỉ xin 1 thỉnh cầu cuối cùng,1 thứ sẽ khiến tôi nhẹ lòng và thanh thản bước đi và không ngoái đầu lại,đó là 1 câu nói cuối cùng tôi muốn nghe từ chính ny tôi.1 sự thật hiển nhiên như ai cũng biết và chỉ cần nói ra 1 lần, vậy nhưng mà … đến thỉnh cầu cuối cùng của tôi cũng không được đáp lại,tại sao chứ ? ….. cái tôi nhận được chỉ là sự im lặng và 1 câu xin lỗi gượng gạo cho hơn 4 năm yêu nhau,3 năm bên nhau và hơn 1 năm đợi chờ chung thủy ……. tít…tít…tít…tít… chỉ còn tiếng tít tít từ đầu dây bên kia …. haiz thật.



♥ for ♥ my ♥ love ♥







Muốn giữ lại những hình ảnh tốt vs nhau để khi nhìn lại còn mỉm cười,nhưng chắc sẽ không được như vậy rồi.

Dù sao cũng muốn nói : Sống tốt nhé người anh yêu … chào em.






http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tra-Lai-Cho-Nhau-Quang-Vinh/ZWZB96I7.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)