Tâm sự - chia sẻ 2013-11-27 00:28:43

Một đêm ngồi net...


7 8 Năm rồi ko ngồi net đêm, hôm nay máy nhà hỏng nên tớ vác ổ cứng ra net cắm torrent down ít phim với game, mạng nhanh down cả đêm được hơn 60gb thích vãi, nhưng cái đáng nói là thấy vui vui vì không khí ban đêm ở đó.

Vào quán ngồi thì tớ cũng chỉ biết mỗi 2 thằng ku gần nhà, mấy đứa kia chả quen biết gì cũng xúm vào: anh ơi down gì đấy, anh ơi cho em điếu thuốc, anh ơi chơi half life ko. Thế là tớ vào chiến half life từ 12h đến 2h sáng thì hoa hết cả mắt.

Chơi xong 1 cái là mấy đứa vào xem sex, mấy đứa kia thấy hay nên bỏ cả máy ra đấy ngồi xem rồi bàn ra tán vào. Mình được thể ra giảng giải cho các em 1 lúc về các trang hd và các thể loại: Bondage, handjob, blowjob, mature, adult, animal… Thấy đứa nào cũng mắt tròn mắt dẹt ngạc nhiên tớ phán ngay: Các em vẫn còn non lắm…
Đến tầm 2h 20 thì có bà bán cháo trai rong đến cửa quán mời, cả bọn đứa nào cũng đói nên ùa ra ăn, bà này còn tâm lý mang theo cái điếu cày nữa… Vừa ăn cháo vừa bắn điếu cày phê vãi ). Đứa thì ra ngoài ăn, đứa thì đang xem dở phim nên bê cháo vào vừa xem vừa xúc ăn, nhìn phong cách hưởng thụ của các cháu cứ gọi là oai hơn ở xem phim Megastar với Lotte..

Tầm 3 rưỡi thì lò bánh mì gần đấy nó xuất hàng, 1 thằng ku chạy sang mua hơn 20 cái bánh mì mang về cho mọi người cùng ăn, tớ chả biết nó là ai nhưng cũng nhanh chân chạy ra làm 1 cái. Bánh nóng mới ra lò, lại hàng free nên ăn ngon vãi chưởng.

4h thì bọn chơi liên minh bắt đầu mệt lăn ra ngủ hàng loạt. Thằng bên cạnh ngủ mà vẫn đeo tai nghe nên tớ thò tay sang máy nó vào youtube mở nontop rồi vặn max tai nghe. Thế mà hơn 1 phút sau nó vẫn không biết gì mới vd. Hỏi ra thì biết thằng này nó chơi ở đây từ đêm hôm trước chưa về…
 
Đến 5h sáng lại đói tiếp. Mấy thằng kia đùn đảy nhau đi mua xôi về ăn vì thằng nào cũng mệt rồi nên ngại đi. Thằng ku ngồi cạnh bên phải bị phân công đi mua nên nó quay sang hỏi: ăn xôi gì anh ơi, em đi mua luôn cho. 1 lúc sau nó về cầm theo cả đống xôi lạc, xôi đỗ, xôi ngô rồi phát cho từng bàn. Mình đưa cho nó 10k mà nó ko lấy, chắc nãy ngồi cạnh hút mấy điếu thuốc của tớ nên giờ ko lấy tiền xôi, bọn này sống biết điều vãi )..

Đến tầm 6h thì mệt quá nên tớ về tạm biệt mấy thằng ku đó đi về, lâu lắm rồi không ngồi net mà thấy không khí vẫn vui như hồi cấp 3. Chỉ có điều bây h bọn này có điều kiện hơn nên ăn uống, thuốc nước thoải mái chứ hồi xưa tớ ngồi net có điếu thuốc đứa nào cũng chõ mồm vào hút chung… Ngồi cả đêm đói dài răng ra nhưng tiền net còn éo đủ chứ nói gì đến tiền ăn, tiền uống… 


Kể ra ngồi 1 đêm ở đấy thấy cũng vui phết, cuối tuần rảnh tớ lại ra ngồi tiếp cho vui. Mẹ, không biết do đói hay gì mà lúc nãy ăn cháo trai thấy ngon thế, giờ về nhà rồi lại thèm thèm)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)