Chuyện lạ 2011-05-18 22:18:26

Một Fan khùng hâm mộ ca sĩ


Để thể hiện tình yêu và sự ngưỡng mộ đối với ca sĩ Thủy Tiên, một fan cuồng 9x đã rạch tay, lấy máu tô vào hình trái tim có lồng chữ “Thủy Tiên”. Không chỉ dừng lại ở đó, nam sinh này còn gây sốc khi đăng tải một loạt ảnh khỏa thân, mô phỏng một số tư thế pose ảnh của cô ca sĩ này.


Một trong những tấm ảnh khỏa thân của fan cuồng được post trên Internet.


Việc rạch tay, lấy máu viết "huyết thư" của một số fan cuồng thường xảy ra trong làng giải trí của một số nước trên thế giới nhưng ở Việt Nam có lẽ đây là việc khá hy hữu. Theo lời fan cuồng này tự nhận mình thành viên trong ban quản trị Fan Club của Thủy Tiên trong một diễn đàn Tiếng Việt của Trung Quốc. Sau khi những hình ảnh này được chính chủ nhân đăng lên mạng và công khai nick, một số diễn đàn khác đã nhanh chóng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.



Rạch tay lấy máu tô tim… @.@

Hầu hết ý kiến đều tỏ ra ghê rợn với cách thể hiện tình yêu đối với Thủy Tiên của nam sinh này. Rất nhiều comment chỉ trích thậm tệ fan cuồng này và cho rằng hành động này là điên rồ, bệnh hoạn… Một số khác thể hiện sự bất bình cho rằng: “thân thể là của cha mẹ ban cho, không biết giữ gìn mà đi cắt, đi rạch để nổi tiếng?”, “thật tội nghiệp bố mẹ của anh chàng này sinh ra một đứa con nông cạn, không biết nghĩ”, hay “không biết đối với bố mẹ, nam sinh này có hiếu được đến đâu, có dám hi sinh cái gì lớn lao?”…

Hành động gây gốc của fan cuồng này cũng đã đến tai Thủy Tiên và trong một bài phỏng vấn trên báo Phunuonline, cô ca sĩ của "Em đã quên" cho biết: “Tôi có biết, đã thấy tấm ảnh fan rạch tay thể hiện tình yêu đối với tôi và tôi thực sự rất xúc động vì tình cảm mà bạn ấy đã dành cho mình. Tuy nhiên, cũng phải nói thật đó là điều tôi không hề muốn…Nếu là fan của tôi, tôi mong các bạn sẽ luôn sống lành mạnh, có trách nhiệm, trước hết là với bản thân”.

Không biết có phải sợ mích lòng fan cuồng này hay không mà phản ứng của Thủy Tiên tỏ ra khá nhẹ nhàng? Được biết, fan cuồng này sau hành động gây sốc trên cũng đã đạt được ước nguyện gặp mặt trực tiếp cô ca sĩ và chụp hình cùng thần tượng.


Hình chụp Thủy Tiên cùng fan cuồng


Việc thể hiện tình cảm với thần tượng của một số bạn trẻ thời nay quả thật khiến người khác phải giật mình vì sự cuồng nhiệt quá mức của mình. Hoặc có thể vì nam sinh này muốn gây sự chú ý mà rạch tay để "nổi tiếng"? Khó trách Thủy Tiên vì hành động của fan cuồng này quả thực nằm ngoài tầm kiểm soát của cô. Tuy nhiên, văn hóa thần tượng bị biến dạng thế này thật đáng báo động! Không chỉ trau dồi về khả năng ca hát cũng như vũ đạo, các sao còn cần có sự quan tâm đến đội ngũ fan hâm mộ của mình. Làm sao để tạo một môi trường hâm mộ văn minh và trong lành, đó cũng chính là góp phần nâng tầm của thần tượng vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)