Tâm sự - chia sẻ 2013-02-21 09:43:50

một lần ngủ với bạn gái


em quen bé này trên fb, năm 2 cùng trường, em thì sinh 90, ra trường rồi. Mới đầu chỉ add fr nói chuyện trên fb cho vui, tại bé là 1 trong 10 hot girl fb của cả khóa. Em thì nhan sắc được 8đ, cao 1m73, nặng 57kg, khoai 13cm, đi exciter gp, nói chung thì tự tin đi kua bé.
Hẹn bé đi cafe lần 1 thì bé cho leo cây. Lần sau bé có vẻ biết lỗi nên để em tự do quyết định điểm hẹn. Em rủ bé đi xem phim, suất 9h tối. Bé bảo trễ quá lúc đó nhà trọ bé đóng cửa mất r, em mới nói có j anh em mình đi lang thang ngoài đường. Thuyết phục 1 hồi bé cũng đồng ý.
Hôm đó coi phim xong 2đứa phi thẳng vào hotel, bé ko phản ứng gì. Mới đầu chỉ ôm nhau, sờ soạng sau lưng, hôn hít các kiểu. Xong em bắt đầu lột đồ bé, bé có chống cự cơ mà ko làm gì đc em. Rồi cái gì đến cũng đến, xếp hình vs bé ngay lần hẹn đầu tiên, ko bcs. Thấy con gái h sao dễ dãi qá. Bé cũng mất trinh trước khi ngủ vs em rồi.
Sáng dậy do ko có bao nên em bảo bé thổi, lúc này đuôi cáo của bé lộ rõ luôn, bé thổi rất khéo, mút mát các kiểu phê lòi, mỗi tội hay cắn, thốn tận óc. Đưa bé về em ghé hiệu thuốc mua 1 vỉ tránh thai khẩn cấp.
Sau đó 1 tuần hẹn bé đi hotel 1 lần nữa, bé qua đón em. Lần này 2 đứa vần vò nhau suốt đêm, đến lúc mệt quá nằm vật ra, bé hỏi ""mỏi không?"", em gật đầu, rồi bé leo lên người em liếm r cắn 2 đầu ngực xong cúi xuống thổi cho em thêm 1 lúc nữa, em dặn bé đừng cắn đau anh. Xong xuôi em ôm bé ngủ ngon lành.
Rồi 1 tháng sau bé bảo em là có thai. Em bảo nếu bé giữ thì em cưới, nếu phá thì khi bé ra trường em cưới bé. Xong bé phá, một mình. Giờ thì 5 tháng r, em vs bé thỉnh thoảng mới nt vs nhau chứ ko gặp, em cũng ko chắc là sau này có cưới bé ko, vì bé lăng nhăng vs dễ dãi quá rước bé về bé cắm sừng lên đầu thì bỏ mẹ."

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)