Tin tức - pháp luật 2011-09-18 08:12:50

Một người chết, nghi bị bắn bằng vũ khí “lạ”


Sáng 18/9, tại ấp Trà Canh A1, xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành đã xẩy ra một vụ án mạng làm một người chết.

Theo lời kể của anh B.V.M (ngụ tại địa phương), khoảng 5 giờ sáng ngày 18/9, anh đi chợ thị trấn Châu Thành mua hàng về bán thì thấy anh Dương Văn Thanh (48 tuổi, ngụ tại ấp Trà Canh A1) đang bị thương ở bên đường quốc lộ 1A ngay trước nhà.


Người dân ấp Trà Canh A1 xôn xao vì cái chết thương tâm của anh Thanh.


Khi anh Mỹ hỏi thì anh Thanh nói bằng giọng rất yếu, cho biết anh phát hiện có người chạy xe gắn máy bắt chó của gia đình. Anh Thanh chạy ra rượt đuổi thì bị bọn chúng dùng súng xung điện bắn vào ngực.

Thấy vậy anh M. cùng vợ anh Thanh là chị Trần Thị Cẩm Hồng (30 tuổi) đưa anh Thanh vào nhà, sau đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sóc Trăng nhưng anh Thanh đã tử vong.

Tại hiện trường, người dân thu giữ được một mũi lao dung bắn xung điện bắt chó. Quan sát của PV, mũi lao dài khoảng 40cm, cán bằng gỗ tròn lớn bằng đầu ngón tay cái, có nối bằng sợi dây điện. Mũi lao bằng sắt nhọn có hai chĩa dài khoảng 10cm.

Một người dân cho biết: khi xẩy ra vụ việc, có người ở địa phương (tạm giấu tên vì lý do an toàn) chở vợ đi làm ở thành phố Sóc Trăng, phát hiện có hai thanh niên đang lúi húi bỏ một con chó vào bao tải, khi thấy vợ chổng họ, hai thanh niên lên xe phóng thẳng về hướng thành phố Sóc Trăng.

Thấy nghi ngờ nên người này rượt theo nhưng tới ngã ba An Trạch (thuộc xã An Hiệp, huyện Châu Thành) thì đèn đỏ bật nên người này phải dừng xe, còn hai thanh niên kia vượt đèn đỏ chạy thoát.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

B.D - DanTri




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)