Tin tức - pháp luật 2013-04-08 01:24:31

Một nhà dân bị nhóm người bịt mặt ngang nhiên đánh sập


Chiều tối 7/4, một nhóm người bịt mặt đã dùng máy xúc ngang nhiên đánh sập căn nhà nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh trước sự “ngỡ ngang” của những người cư ngụ bên trong.


Căn nhà bị đánh sập


Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều 7/4, người dân sinh sống tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám phát hiện 4 thanh niên có dấu hiêu khả nghi khi bịt kín mặt, đi lại trên đường Hoàng Hoa Thám. Khoảng vài phút sau, một người đàn ông đã leo lên một chiếc xe máy xúc (đã đậu từ trước các nhà số 201 khoảng vài mét) nổ máy, lao về phía căn nhà 201.

Chiếc gầu xúc đập mạnh vào các bức tường nên chỉ trong thời gian ngắn, căn nhà đã bị đánh sập hoàn toàn. Sau khi san bằng căn nhà số 201, nhóm người này đã nhanh chóng ròi khỏi hiện trường.


Chiếc máy xúc được sử dụng để đập căn nhà số 201 đậu cách đó vài mét


Chưa hết bàng hoàng, anh Đ.N.V. (21 tuổi, ngụ tại căn nhà bị ủi sập) cho kể, khi anh V. đang nằm trong phòng thì thấy căn nhà rung chuyển, gạch đá đổ sập xuống. Anh V. vội lao ra ngoài lánh nạn cũng là lúc toàn bộ phần tường, mái nhà đổ sập xuống.

Theo anh V. căn nhà bị ủi sập rộng trên 50m2, và vụ việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp di chuyền đồ đạc ra ngoài.


Đồ đạc của căn nhà bị ủi sập nằm ngổn ngang bên ngoài


Công an địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường. Đến 21h tối cùng ngày, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng làm rõ.
Trung Kiên - DânTrí

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)