Chuyện lạ 2011-07-29 14:56:47

Một phụ nữ cố tìm cách ăn thịt một bé trai


Một phụ nữ cố tìm cách ăn thịt một bé trai
Cập nhật lúc 29/07/2011 05:34:37 PM (GMT+7)
Một phụ nữ người Mỹ đã bị buộc tội hành hung dã man một bé trai 4 tháng tuổi khi cố gắng bẻ gãy tay của cậu bé để có thể ăn thịt cậu.





Natasha Hubbard bị bắt vì tội hành hung dã man một bé trai

Cảnh sát Los Angeles (bang California, Mỹ) cho biết một phụ nữ bị loạn trí tên là Natasha Hubbard (36 tuổi) đã bị bắt vì tội hành hung dã man một bé trai. Sự việc xảy ra tại một trung tâm mua sắm đông đúc ở thành phố Los Angeles vào hôm thứ Năm tuần trước (21/7).

Theo cảnh sát Los Angeles, Hubbard đột nhiên túm lấy bé trai 4 tháng tuổi đang ngồi trong xe đẩy, rồi cố gắng bẻ gãy tay đứa trẻ để ăn thịt nó.

Các nhân chứng cho biết, khi chị Adriana Miranda (29 tuổi, mẹ của bé trai) đang đẩy con trên chiếc xe đẩy tại khu mua sắm thì Hubbard lao tới và túm lấy chân đứa bé. Trước khi định ăn thịt đứa trẻ, Hubbard còn vung vẩy cậu bé trên đầu mình một lúc rồi mới ném cháu vào một tay vịn bằng sắt của một chiếc xe đẩy hàng gần đó trước sự kinh hoàng của mẹ và dì đứa trẻ.

Nhờ sự giúp đỡ của một số người chứng kiến vụ việc, cảnh sát đã tóm được Hubbard. Cô ta hiện đang bị giam giữ.

Cảnh sát đã cung cấp ảnh của Hubbard vì tin rằng có thể nhiều người khác cũng là nạn nhân từ hành động mất trí của người phụ nữ này.

Thu Hằng (Theo Daily Mail)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)