Truyện tranh 2011-11-14 01:07:28

một số phân tích chapter 563 Naruto


[size=3]Như các bạn cũng biết Naruto gần đây đang trong trạng thái … nóng nực chảy vãi mồ hôi khi cuộc chiến Nhẫn Giả ngày càng gây cấn và kịch liệt ! Có rất nhiều những nhận xét và vấn đề để chúng ta thảo luận trong chapter này cũng như chapter tiếp theo nên chủ đề này được lập ra để mọi người cùng nhau giải khát ^^

[/size]


[size=5]Điểm lại diễn biến chính của chapter 562[/size]

    [*][size=5]Sự phối hợp ăn ý của các Raikage và Mizukage[/size] : Trong khi Tsunade lo việc trị liệu cho Gaara và Oonoki thì Mei và Raikage đang song hợp tấn công Madara xối xả bằng Lôi Thuật và Dung Thuật. Dù có Susano'o nhưng nó vẫn bị tan chảy khi bị nhấn chìm bằng quyền cước như bủa bổ của A vào mớ dung nham nóng hừng hực của Mizukage ! Rõ ràng lớp hậu sinh đã có kinh nghiệm chiến đấu và phối hợp trước một Madara lão làng.


    [*][size=5]Madara phản công[/size]: Với lớp bảo vệ Susanoo, Madara nhanh chóng định thần và ra đòn phản công cực hiểm. Chiêu thức này khá giống với chuỗi hạt của Itachi nhưng số lượng hơn hẳn và sức công phá cũng vô cùng ghê gớm. Oonoki và Gaara phải vận đến cả người đá và người cát để phòng thủ, nếu không sẽ vô cùng nguy hiểm.

    [*][size=5]CÁc Kage xông trận[/size] Sau khi được Tsunade trị thương, Ngũ đại Kage đã có màn tấn công vô cùng đẹp mắt. Mở đầu là màn tạo sương mù để che mắt đối thủ của Mizukage ! Tiếp đó với khả năng làm nhẹ khối lượng của mình, Oonoki giúp Raikage vốn nhanh nay còn nhanh hơn. Một cú hất tay để thổi phăng Muu và một đấm chí mạng, hất văng Susano'o của Madara (làm gãy vài khúc xương của Susano'o nữa). Thế trận đang rất cân bằng nhưng có một điều rõ ràng, dường như Madara vẫn chưa tung hết các chiêu và trước mắt vẫn còn vô vàn khó khăn.


    [*][size=5]Chúng ta sẽ cùng chiến thắng[/size] : Việc chiến đấu với Madara đã có 5 Kage lo liệu, Naruto phân thân cũng muốn tham chiến song có lẽ điều cần thiết lúc này chính là chiến thắng toàn diện. Tiêu diệt Madara Cũ và Madara mới là nhiệm vụ hàng đầu. Do đó Naruto phân thân nên giải thuật để bản thể thật có thể nắm bắt được phần nào thông tin và quan trọng hơn …. ý chí quyết tâm chiến thắng vì hoà bình của LMNG !!!!!
    Cuối chapter là một minh chứng cho lòng quả cảm của Naruto khi cậu dù phải đối mặt trực tiếp với Tobi nhưng không hề nao núng chùn bước. "Thiết Đầu Công" là ngón đòn mà Naruto dành tặng Tobi trong sự ngỡ ngàng của Bee và bè lũ Edo Jin. Liệu mặt nạ của Tobi có bị vỡ ?!
    Click this bar to view the full image.
    [size=4]Dự Đoán Cá Nhân :[/size] Chapter sau mặt nạ của Tobi không bị vỡ vì hắn đã nhanh nhẹn né đòn. Một cuộc chiến nảy lửa diễn ra, Bee và Naruto phải đôi mắt với kẻ sở hữu cả Sharingan và Rinnegan nên ban đầu sẽ hơi thất thủ với những nhẫn thuật phi phàm của Tobi và Edo Jin. Chiến trường của Sư Đoàn 4, Madara dùng thể mạnh nhất của Susano'o để đối phó và áp đảo ngũ đại kage. Chapter sau cả 2 cuộc chiến vẫn chưa kết thúc và vô cùng gay cấn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)