Chuyện shock 2010-05-20 04:41:07

Một thanh niên bị đánh tử vong vì vệ sinh 'nhầm'


Trong khi say rượu, anh Hưng đi vệ sinh trước nhà người dân và bị chủ nhà cùng "đồng minh" đánh đến chấn thương sọ não và tử vong sau đó.


Ngày 19/5, thông tin từ bệnh viện Việt Đức cho biết, anh Nguyễn Quang Hưng (36 tuổi, ở phố Sơn Tây, quận Ba Đình), nạn nhân của vụ hành hung tập thể, đã tử vong do chấn thương sọ não.


Hiện trường nơi nạn nhân bị đánh gục.

Trước đó 5 ngày, buổi tối anh Hưng uống rượu ở nhà bạn về. Trên đường đi, anh này đã tiểu tiện trước cửa nhà một người ở đầu phố Nguyễn Phạm Tuân. Giữa chủ nhà và người say lời qua tiếng lại. Sẵn có hơi men trong người, anh Hưng đã đấm vỡ kính của gia đình này.

Chủ nhà đã gọi "đồng minh" đến can thiệp. Một nhóm thanh niên tới trợ giúp, lao vào đấm đá, đập đầu người xuống đất nhiều lần. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng bất tỉnh. Nhóm côn đồ chưa buông tha, tiếp tục theo tới tận bệnh viện tấn công anh Hưng, gây ra cảnh náo loạn.

Sau khi băng bó vết thương, anh Hưng đã phải trốn viện về một nhà nghỉ ẩn náu. Rạng sáng 15/5, thấy chồng có biểu hiện bất bình thường, vợ anh Hưng đã đưa lên Bệnh viện Xanh Pôn, tiếp đó chuyển Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Do vết thương nặng đến sáng 16/5 anh Hưng đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, ngày 17/5, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Khắc Hùng, ở Ba Đình để điều tra, làm rõ hành vi giết người đồng thời truy bắt những kẻ liên quan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)