Hot boy - hot girl 2012-11-15 02:50:14

--------- Mr World 2012 ----------


[size=6]Thí sinh đến từ Bỉ, Pháp, hay Tây Ban Nha là những anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, dễ thương khiến phái đẹp phải xiêu lòng.[/size]
1. Người đầu tiên được kể đến trong danh sách này chính là Á vương của Manhunt 2011Gianni Sennesael - thí sinh đến từ Bỉ. Gianni năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,91m. Mặc dù đang dính nghi án yêu đồng giới với một thí sinh khác của Mr World nhưng không thể phủ nhận anh chàng này sở hữu một vẻ đẹp rất hút hồn.

2. Christian Robert Michalsky, đại diện của Bolivia, năm nay 22 tuổi, cao 1,86m. Khác với vẻ bề ngoài rụt rè, Christian đang theo học lĩnh vực truyền hình và có tham vọng trở thành một người dẫn chương trình nổi tiếng.

3. Không chỉ sở hữu body đẹp, đại diện Colombia còn có một "vũ khí" lợi hại là khuôn mặt ưa nhìn và ánh mắt như mê hoặc người khác. Chàng trai cao 1,83m này hiện đang là sinh viên ngành quản trị kinh doanh.

4. Đại diện của nước Pháp cũng là một trong những thí sinh ấn tượng nhất của Mr World 2012. Alexandre Cheraibi năm nay 24 tuổi, cao 1,88m, và mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một diễn viên dù hiện tại anh đang là quản lý nhà hàng.

5.  Alvaro Villanueva, đại diện của đất nước Tây Ban Nha, sinh ra ở thị trấn Seville - nơi nổi tiếng với những tòa nhà cổ và điệu Flamenco sôi động. Alvaro (21 tuổi) hiện đang là sinh viên ngành cảnh sát.

6. Chiều cao lý tưởng (1,90m) cùng những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt là những yếu tố khiến chàng trai đến từ Mexico trở thành một trong những đối thủ đáng gờm nhất của cuộc thi năm nay. Enrique Ramirez Mayagoitia hiện đang là kĩ sư, tuy nhiên, trước đó anh cũng đã hoạt động trong lĩnh vực truyền hình.

7. Đại diện nước Nga Kirill Bondarenko là một trong những thí sinh "già dặn" nhất (27 tuổi) của Mr World 2012, và cũng nằm trong top những gương mặt hấp dẫn nhất. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành PR, chàng trai cao 1,89m hy vọng trong tương lai sẽ sở hữu một công ty quản lý người mẫu.

8. Vẻ đẹp nam tính của thí sinh đến từ Malta - Robert Galea - chắc chắn sẽ làm say đắm trái tim của rất nhiều cô gái trẻ. Robert năm nay 25 tuổi, cao 1,85m, từng tốt nghiệp Đại học Malta, chuyên ngành thương mại điện tử.

9. Andrew James Penaflorida, thí sinh Philippines, là một người đam mê thể thao và kinh doanh. Anh là một tuyển thủ của đội bóng bầu dục quốc gia. Andrew năm nay 27 tuổi, cao 1,89m.

10. Theo bảng xếp hạng của tổ chức Mr World, Brazil đang là quốc gia có thành tích cao nhất với một lần đăng quang, một danh hiệu Á vương, và hai thí sinh từng lọt vào vòng bán kết. Đại diện năm nay của Brazil, chàng trai 25 tuổi Willian Rech, cũng hứa hẹn sẽ đem vinh quang về cho đất nước.

 
( Nguồn Zing.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)