Teen 24h 2013-04-04 15:11:56

[mrkhoa217] Điểm danh 7 trang phục teenboy nên có


[size=7] [/size]
 

[size=6]Bạn còn chần chừ gì mà không check list ngay những trang phục, phụ kiện mà mình nên "sở hữu" nhỉ?[/size]
[justify]1. Sơ-mi

Thứ đồ đầu tiên mà bất kì teenboy nào cũng phải có là chiếc áo sơ-mi. Sơ-mi là vũ khí lợi hại nhất của teenboy vì chúng phù hợp với mọi vóc dáng, và 1 chiếc sơ-mi có thể giúp những chàng trai hơi “nhỏ nhắn” 1 chút trở nên “đô” hơn. Đầu tiên, bạn không thể bỏ qua những chiếc sơ mi trắng. Sơ mi trắng sẽ "cứu nguy" cho bạn trong những trường hợp không biết diện gì vào các dịp quan trọng.
 [/justify]











[justify]Ngoài ra bạn cũng cần có 2 đến 3 áo sơ-mi kẻ. Những chiếc áo sơ-mi kẻ này thường có dáng dài, rộng và màu sắc tươi sáng thích hợp để bạn diện trong nhiều dịp khác nhau từ đi học cho đến đi chơi, tung tăng dạo phố với "người ý".[/justify]










  

2. Vest

Áo vest là biểu tượng của phái mạnh vì thế bạn cũng đừng bỏ qua trang phục này. Bạn không nhất thiết phải diện cả “cây” vest  "cứng ngắc".  Để thay đổi, bạn có thể mặc T-shirt hoặc áo pull bên trong và mix với jeans: vừa cá tính lại rất lịch lãm.












3. Jeans

Sẽ thật là 1 thiếu sót nếu trong tủ quần áo của teenboy lại thiếu 1 chiếc quần jeans. Bạn có thể mặc quần jeans đi khắp nơi và mix với nhiều loại áo khác nhau. Để làm phong phú thêm style của mình teenboy nên mua nhiều dáng quần jeans khác nhau như  baggy, skinny và cũng đừng quên 1 vài chiếc quần short cho mùa hè nóng nực nhé!













 

4. Quần âu

Nếu quần jeans mang lại vẻ phủi bụi, cá tính thì quần âu sẽ giúp "hô biến" bạn thành anh chàng chững chạc và lịch lãm.



 




 

5. Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ giúp xem giờ mà còn là phụ kiện quan trọng khẳng định “đẳng cấp” của boy nữa đấy!









 

6. Thắt lưng da

Thứ phụ kiện nhỏ bé này có thể giúp tô điểm thêm cho trang phục của teenboy nếu bạn biết cách phối màu hợp lý. Mỗi teenboy nên có 2 đến 3 chiếc thắt lưng da khác màu để tránh nhàm chán.










7. Giày 

Một đôi giày da là cần thiết cho những buổi tiệc quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng cần sắm cho mình 1 đôi giày thể thao có màu sác tươi sáng để làm điểm nhấn cho những bộ trang phục thường ngày.







 





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)