Ôtô - xe máy 2013-03-21 04:10:07

[mrkhoa217] Hướng dẫn Độ đèn xi-nhan gắn vào tay nắm của xe máy



[size=7] [/size]
 

    [*]
    [size=5]TDNCLonely Rider[/size]


    Anh Jon Ostojic đang có một ý tưởng độ xe rất độc đáo đó là tháo luôn đèn xi-nhan trên chiếc xecủa mình và gắn nó vào phía đuôi tay nắm của xe máy, nơi bạn thường gắn các cục gù cho xe. Đèn xi-nhan này có vỏ làm bằng nhôm chuyên dùng làm vỏ máy bay, bên trong mỗi đèn là 4 cái đèn LED 1.5W có độ sáng 400 lumen và mỗi đèn có thể chiếu sáng 360 độ, nghĩa là người ta có thể nhìn thấy đèn phát sáng ở cả phía trước, bên hông lẫn phía sau của xe.

    MuzaMoto Motorcycle Turn Signals chính là tên của món đồ chơi này, bạn có thể gắn nó vào đuôi của những tay cầm có đường kính trong khoảng từ 16,5 - 25,4 mm và có thêm một cái vòng xoay bên trong để bạn gắn kính chiếu hậu dạng Racer Cafe (kính gắn trên tay nắm). Theo mình thấy thì cách độ xe này phong cách hơn rất nhiều so với kiểu gắn đèn truyền thống lên cặp chảng ba của xe. Chưa kể những chiếc xe độ lại thường có chảng ba lớn, đèn pha lớn, phuộc USD đường kính to nên hầu như không còn chỗ để gắn thêm đèn xi-nhan, nếu gắn thì trông sẽ rất kỳ.

    Đèn MuzaMoto được khoét nhiều lỗ để có thể phát sáng ra mọi hướng nhằm đảm bảo tính an toàn cho người lái, vì trong trường hợp nếu đèn xi-nhan phía sau bị hư thì xe phía sau vẫn có thể nhìn thấy đèn xi-nhan đang nhấp nháy ở phía trước.

    Hiện món đồ chơi này đang trong giai đoạn huy động vốn nên tác giả của nó đã đưa lên trang KickStarter để mọi người góp tiền và đặt mua trước. Nếu thành công thì chúng sẽ được giao đến tay người mua vào tháng 7 này, giá cho một cặp đèn MuzaMoto là 150 USD, phiên bản dạng gắn xoay ốc thì có giá 125 USD. Xem thêm thông tin tại đây.


     
    – / 6
     
     

     
     

     

     

     

     

     



     

     

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)