Thời trang - làm đẹp 2013-04-04 15:33:18

[mrkhoa217] Tổng hợp sandal đế bệt cho mùa hè


[size=7] [/size]
 

[size=6]Từ sandal đế bệt sắc màu nhiệt đới cho những đôi sandal đế bệt xỏ ngón thông dụng là tất cả những gì bạn cần cập nhật cho sandal đế bệt mùa hè năm nay.[/size]
Nổi bật với sandal đế bệt màu sắc nhiệt đới
[justify]Với những tín đồ thời trang, sắc màu nhiệt đới giờ đây đã không còn quá xa lạ với teengirl chúng mình trong mùa hè năm nay. Không chỉ xuất hiện ở những chiếc đầm liền mùa hạ sặc sỡ, những chiếc áo pull nổi bật, giờ đây sắc màu nhiệt đới còn góp phần khiến những đôi chân xinh của bạn bừng sáng với những thiết kế sandal đế bệt với những màu sắc nổi bật như hồng cánh sen, vàng tươi, sắc tím đậm hay xanh non…[/justify]
 


 










 

Những đôi sandal đế bệt sắc màu nhiệt đới sẽ là điểm nhấn độc đáo cho những bộ trang phục với gam màu trung tính hay gam màu trầm đấy!

 











 

Cá tính với sandal họa tiết 

 

Cũng như sắc màu nhiệt đới, họa tiết cũng là một xu hướng cực hot trong hè năm nay, những thiết kế sandal đế bệt họa tiết cũng sẽ khiến những cô nàng cá tính hài lòng khi lựa chọn kết hợp trang phục cho mùa hè.

 










 

Bản thân những đôi sandal đế bệt họa tiết đã có những thiết kế tương đối phức tạp, vì vậy bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản, jeans cùng tank top đơn màu chính là lựa chọn khiến những đôi sandal họa tiết của bạn trở nên nổi bật hơn cả!!

 










 

Nhẹ nhàng với sandal dây da 

 

Với những cô nàng đã từng mê mẩn những đôi sandal gladiator đã từng làm mưa làm gió trong những mùa hè năm trước chắc hẳn bạn cũng sẽ "mê tít" những đôi sandal dây da lạ mắt trong hè năm nay. 

 














 

Với thiết kế đơn giản hơn gladiator sandal, những đôi sandal dây da sẽ góp phần tạo nên vẻ duyên dáng và dễ thương cho trang phục của bạn khi bạn kết hợp cùng đầm liền hoa nhí hay những chiếc đầm liền đơn giản với sắc màu trung tính.
















 

Thoải mái với sandal xỏ ngón

 

Sẽ là rất thiếu sót khi trong BST sandal đế bệt lại không có những đôi sandal đế bệt xỏ ngón hết sức thoải mái.

 














 

Sandal xỏ ngón chính là những người bạn thân thiết của những chiếc quần short jeans hay skinny jeans cùng áo pull free-size!

 












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)