Bóng đá 2024-10-17 09:47:01

MSN tái hợp: Neymar định gia nhập Inter Miami theo dạng tự do vào mùa hè tới



Tờ Diario Sport của Tây Ban Nha trích dẫn nguồn tin từ truyền thông Argentina, cho biết Neymar có khả năng sẽ gia nhập Inter Miami dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2025, tái hợp với Messi và Suárez tại Mỹ để tái lập bộ ba MSN huyền thoại.
Theo tờ SPORT GOL của Argentina, Neymar và Inter Miami đã đạt được một thỏa thuận miệng, và trong tương lai, anh sẽ ký một hợp đồng có thời hạn 5 năm, trở thành một trong những cầu thủ nhượng quyền của đội bóng này.
Hiện tại, Inter Miami đã có Messi, Suárez, Alba và Busquets - những cựu cầu thủ của Barcelona. Nếu Neymar gia nhập, không chỉ bộ ba MSN tái hợp khiến cả thế giới khiếp sợ, mà gần như nửa đội hình của Inter Miami sẽ trở thành phiên bản của Barcelona.
Đáng chú ý, Neymar hiện đang chơi cho Al Hilal ở Riyadh. Sau khi gia nhập Saudi Pro League với mức phí chuyển nhượng khổng lồ và mức lương cực cao, anh chỉ ra sân 5 trận cho đội bóng, ghi được 1 bàn và có 2 kiến tạo trong giai đoạn đầu. Sau đó, anh dính chấn thương và đang trong quá trình hồi phục, dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào đầu năm 2025.
Nếu Neymar thực sự gia nhập Inter Miami dưới dạng tự do sau hơn nửa năm nữa, câu lạc bộ Al Hilal có thể sẽ chịu tổn thất lớn.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)