Teen 24h 2011-10-08 06:28:38

Mùa thi đại học – cave đắt hàng?


[size=2]
[/size]


[indent]Mặc cho cái nắng nóng ngùn ngụt, tâm trí rối bời vì chuyện bài vở, thi cử của con em, có những bậc cha, chú còn mải đi ‘tìm thú vui’…

[/indent]“… Mấy hôm nay em ‘đắt hàng’ lắm. Mệt! nhưng ‘cá kiếm’ thì ai chả sướng chứ riêng gì em…?”

Bi – cô “cave” sinh năm 1989 vừa “sùm sụp” húp nốt bát mì tôm để lấy lại sức sau ca làm việc vất vả vừa hào hứng kể chuyện “làm ăn” của mình. Xuất thân từ miền quê nghèo khó của xứ Thanh, cô gái mới chớm 20 đã kịp bôn ba khắp Nam đến Bắc, thậm chí còn có kinh nghiệm làm gái ở Trung Quốc 2 năm này (cái tên Bi cũng xuất phát từ một từ rất tục tĩu của Trung Quốc) đang “trúng quả” nên yêu đời ra trò.

Phải nói đây là cô gái khôn ranh và có khả năng nắm bắt thị trường. Trong gần chục ngày thi đại học, Bi đi khách liên tục. Khác với những ngày thường làm việc theo giờ giấc quy định của “công ty” là buổi tối tại các quán karaoke đèn mờ và nhà nghỉ khách sạn; thời gian này, Bi “bung” ra làm ăn riêng lẻ.

“Em phải gọi điện xin ‘bố’ Phong (trùm của ổ gái nơi Bi đang làm việc) là bị ốm nặng, chứ không thì bị phạt chết.”



Theo lập luận của cô, ‘mấy lão’ ở quê đưa con đi thi thường vạ vật suốt mấy tiếng đồng hồ
ngoài đường như thế thì buồn chết.


Địa bàn, và thời gian làm việc mới của cô lại khác hoàn toàn. Theo lập luận của cô, “mấy lão” ở quê đưa con ra Hà Nội đi thi thường vạ vật suốt mấy tiếng đồng hồ ngoài đường như thế thì buồn chết. Và đương nhiên họ cũng có nhu cầu giải khuây chứ.

“Em lượn trong công viên, hồ nước và gần trường học để bắt khách, mấy lão ở quê mà rõ máu. Mấy hôm nay em đi khách liên tục. Mệt! nhưng ‘cá kiếm’ thì ai chả sướng chứ riêng gì em…?”

Những chiêu tiếp cận đối tượng…

Theo Phương Anh ( cô cave 22 tuổi, dạt từ Đồng Nai ra), đây là khâu khó khăn nhất . Mấy ông ở quê ra tỉnh thường có độ cảnh giác rất cao vì trước khi khăn gói quả mướp lên đường, họ đã được nhồi nhét trong đầu đủ thứ về nạn trộm cướp, móc túi và ăn xin của Hà Nội. Thế nên, để thuận tiện cho công việc, Phương Anh không trang điểm cầu kỳ, ăn mặc cũng giản dị. Thoạt nhìn, cô cũng như bao người chị gái đưa em đi thi mà thôi.

Thả dáng qua chiếc ghế đá có các chú, các bác đang ngồi, cô lễ phép xin ngồi nhờ và trò chuyện rất thân thiện… Chả biết “dăm câu ba điều” thế nào mà chỉ một lúc sau cô đã lôi tuột được bác vào nhà nghỉ cùng mình.



Thoạt nhìn, cô cũng như bao người chị gái đưa em đi thi mà thôi…


Dẫn dắt câu chuyện rất đơn giản: “Em hỏi quanh quẩn vụ mùa màng, lúa má rồi chuyện học hành, con cái của mấy ổng. Cười duyên, nũng nịu… Thấy ổng cứ chằm chặp nhìn vào cúc áo ngực là ‘cá’ đã cắn câu thôi…”

Mua vui cũng được một vài trống canh…

Theo lời kể của cô gái “hàng” có nước da ngăm đen và đôi mắt tròn to lay láy, tôi không khỏi bàng hoàng vì kinh ngạc và cảm nhận rõ nỗi xót xa đang trào dâng.

Thi cử mệt nhọc nên khâu hậu cần cho các cử nhân tương lai là việc cực kỳ quan trọng với các bậc cha chú và việc tự thưởng cho mình chai bia, đôi chén rượu cũng là lẽ thường. Và khi đã có ma men trong người thì để đâu cho hết bức xúc khi ngồi cạnh gái đẹp?

Với những người đàn ông quanh năm đi theo “đít” con trâu, đêm về nhìn vợ già thì việc nhận được những lời mời mọc như thế quả là hấp dẫn.



Vậy mà trò chuyện một lúc cô đã lôi tuột được bác vào nhà nghỉ cùng mình.


Địa điểm của những cuộc mua bán kiểu này rất đơn giản, xác định rõ đây là khách bình dân nên Bi quyết định không “làm khó” thượng đế làm gì. Cô lôi tuột khách về phòng trọ của mình sau 10 phút đi xe ôm, vừa kín đáo vừa tiết kiệm cho cả hai. Thời gian cũng diễn ra khá nhanh với lý do “thượng đế” phải túc trực tại địa điểm thi đại học để đảm bảo công tác hậu cần cho một “thượng đế” khác còn quan trọng hơn.

Khi được hỏi về giá cả, Phương Anh cười xuề: “Thôi thì lấy gốc làm lãi chị ạ! Em cũng chả tính đắt các bác ấy làm gì, họ cũng nghèo mà…”

Hôm qua, Bi còn hớn hở khoe đã kiếm được gần bẩy triệu rồi. Theo ước tính, trung bình những ca bình dân như vậy gái được trả từ 150 ngàn đến 200 ngàn/ lần. Vậy thử hỏi đã bao nhiêu bậc cha chú không thoát được khỏi những dục vọng thấp hèn…?

Mùa thi đại học bao bộn bề lo toan nhưng lấy “thú vui” này để “giải khuây” liệu có phải là cách hay?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)