Dân chơi 2009-08-26 07:54:55

Muốn gái massge chung tình


Tôi năm nay đã ngoài 30 tuổi, được ăn học đàng hoàng và cũng có tiền tài và sự nghiệp. Vì chưa có gia đình nên tôi cũng thường hay đi massge và thư giãn.




Tình cờ trong một lần đọc bài tâm sự của một người tên C. viết cho một cô gái làm nghề massage ở trên mạng, không biết có phải duyên trời định hay không tôi lại gặp đúng cô gái đó trong một lần đi massage.

Tôi và cô gái đó dễ dàng làm quen với nhau. Sau nhiều lần đến, cô ta cũng đã kể cho tôi nghe về hoàn cảnh gia đình. Có những điều tôi tin nhưng cũng có những điều tôi biết cô ta không nói thật.



Ảnh minh họa.
Sau một thời gian quen nhau, tôi có tình cảm với cô ta. Mặc dù biết cô ta không yêu thương mà chỉ lợi dụng tôi vì tiền bạc thì tôi vẫn thương và lo lắng cho cô ta rất nhiều, đối xử rất tốt.

Tôi không hiểu tại sao cô ta lại đối xử với tôi y như những gì mà người đàn ông đã viết trên mạng. Thật lòng, bây giờ tôi rất buồn và đau lòng, muốn xa cô ta nhưng tôi lại không thể.

Tôi muốn ở bên cạnh để giúp cô ta về tiền bạc và tinh thần, mong cô ta có một cuộc sống tốt đẹp. Tuy nhiên càng ở bên cạnh thì tôi càng phải chịu nhiều áp lực về tính cách và con người của cô ta trong đó việc lấy tiền tôi một cách không thương xót.

Quý vị hãy giúp tôi thoát khỏi khổ đau này để tôi không phải khóc cho chính tôi và chính cô ta (Nguyễn Văn Long).

Hoàn cảnh của cô gái bạn quan hệ tạo ra tính cách cô ấy. Cũng chính hoàn cảnh này mà cô ấy luôn phải đề phòng trước bất kì mối quan hệ nào. Cô ấy không thật sự tin tưởng vào tình cảm của bạn dành mình nên phòng vệ trước sự quan tâm, chăm sóc nào hay của bất kì ai.

Khi đến với bạn cô ấy đã có những toan tính không tốt, tuy nhiên bạn khó có thể thay đổi cô ấy.

Nếu cô ấy vẫn không có sự thay đổi tích cực nào thì việc bạn cần làm là chấm dứt mối quan hệ này. Bạn không cần phải lo lắn vì cô ấy đủ từng trải để biết lo cho mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)