Người mẫu - hoa hậu 2015-04-20 17:23:21

MUỐN SANG NHẬT LẮM RỒI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Câu chuyện của “Bông hồng lai” và ước mơ trở thành Maria Ozawa thứ 2

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn như thiên thần nhưng con đường mà hot girl 9x lựa chọn lại là trở thành một ngôi sao phim người lớn.

Rola Takizawa (hay có tên khác là Laura Takizawa) sinh năm 1992 tại Tokyo, Nhật Bản là một người mẫu tuổi teen rất được ưa thích tại xứ sở hoa anh đào. Với thân hình kiều diễm, khuôn mặt dễ thương như thiên thần và làn da trắng không tì vết, cộng đồng mạng đã không tiếc lời ca tụng,còn đặt cho cô bạn biệt danh “Quốc bảo mỹ nữ của Nhật Bản”.

Với khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần và  chiều cao 1 m 72, Takizawa Laura đã nổi tiếng  rất sớm  trong giới giải trí Nhật Bản. Ngay từ nhỏ, cô nàng mang vẻ đẹp pha trộn giữa 3 dòng máu châu Âu, Á đông, Ả Rập đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo, clip ca nhạc… Thậm chí, từ bé cô nàng đã xuất hiện trên nhiều tạp chí của thiếu nhi bởi khuôn mặt xinh xắn thuần khiết của mình.


Takizawa Laura đã được cộng đồng mạng dành tặng cho danh hiệu “đệ nhất hot girl Châu Á” bởi vẻ đẹp trong sáng không tì vết. Còn người hâm mộ Nhật Bản đã không tiếc lời ca tụng cô là “Quốc bảo mỹ nữ của Nhật Bản”. Hot girl này từng này còn được kì vọng là người kế thừa của Leah Dizon (một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình Nhật Bản cũng mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines).










Tuy nhiên, cách đây 2 năm, cô nàng hot girl xinh đẹp này đã tuyên bố rằng muốn trở thành một ngôi sao phim nóng hàng đầu Nhật Bản. Thông tin này đã khiến dư luận Nhật Bản rất sốc bởi hình tượng thiên thần là điều người ta thường thấy ở cô nàng xinh đẹp này. Rất nhiều người đã cảm thấy tiếc cho hình ảnh thiên thần dễ thương thuần khiết mà cô đã từng sở hữu. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh xinh đẹp của cô nàng xinh đẹp như thiên thần và ước mơ trở thành ngôi sao phim nóng

Đùa.đến đoạn này e éo thể hiểu nổi vì sao trên thế giới này lại tồn tại cái đất nước mà nó tồn tại những em có suy nghĩ như vậy.oài.e tin chắc có nhiều lắm chứ k chỉ mỗi e này muốn thành JAV đâu.hix.chắc chớt……………….tiếp đê




Kể từ khi chính thức gia nhập vào làng JAV, cái tên Rola Takizawa càng trở nên “đình đám” hơn khi cô ký được hàng loạt hợp đồng quảng cáo tại Nhật Bản và mới đây nhất chính là bản hợp đồng “bom tấn” để trở thành đại diện hình ảnh độc quyền cho Thiên Thần Truyện phiên bản tiếng Trung (tại đây, giới trẻ đã quen với những hình ảnh đại diện có xuất thân từ JAV).






Trả lời cho những băn khoăn của người hâm mộ, trên blog cá nhân,Takizawa Laura nêu lí do đơn giản rằng: “Là thiên thần thì cũng cần tiền”. Trên thực tế, một nữ diễn viên AV nổi tiếng quay một bộphim người lớn có thể được thù lao từ mười triệu đến hàng trăm triệu Yên. Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều tiếc cho hình ảnh thiên thần dễ thương của cô.





thôi nghỉ nghỉ nghỉ.đi tìm phim đây.chán lắm rồi >.<
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)