Sao Việt 2013-07-05 01:02:53

Mướn thằng này tốn biết bao nhiêu tiền, hóa ra nó chỉ biết cắt cụp


Lý Nhã Kỳ khẳng định không photoshop ảnh

Đại diện truyền thông của nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" khẳng định họ hoàn toàn không chỉnh sửa nội dung mà chỉ cắt cúp để đảm bảo tính thẩm mỹ cho bức hình đang gây xôn xao dư luận.





Những hình ảnh bóc mẽ Lý Nhã Kỳ được giới truyền thông săn đón.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận về bức hình Lý Nhã Kỳ được giới truyền thông quốc tế săn đón trong Tuần lễ thời trang Paris, một đại diện truyền thông của người đẹp đã lên tiếng nói về sự cố đáng tiếc này. Người này khẳng định hoàn toàn không chỉnh sửa khiến nội dung hình ảnh thay đổi: "Chúng tôi khẳng định bức hình hoàn toàn không chỉnh sửa photoshop mà chỉ được ê-kíp cắt cúp lại".

"Chúng tôi cho rằng trong một số trường hợp, việc cắt cúp hợp lý không với chủ đích làm sai lệch nội dung bức ảnh nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho người xem là rất nên làm. Có thể, công chúng đã hơi nhạy cảm với sự việc này", người này phân tích thêm.



Để chứng minh sự trong sạch, ê-kíp của Lý Nhã Kỳ không ngần ngại tung ảnh gốc.

Bên cạnh đó, đại diện truyền thông của cựu đại sứ cũng khẳng định Lý Nhã Kỳ không cần "làm màu" về sự chú ý của dư luận quốc tế. Lý do là bởi: "Trong vài năm trở lại đây, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại các sự kiện quốc tế, được truyền thông các nước để ý là chuyện rất bình thường".

Về phần mình, Quang Khuê - người chịu trách nhiệm về phần hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong chuyến sang Pháp xem thời trang lần này - cũng lên tiếng phân trần trên trang cá nhân. Anh không hề né tránh mà thẳng thắn nói vào chủ đề chính: "Thời gian qua, mình có nhận được nhiều chỉ trích về chuyện ghép ảnh của Lý Nhã Kỳ tại Paris Fashion Week. Mình không thích đôi co nên mình up luôn tấm hình gốc đang gây dư luận cho các bạn được rõ. Tấm hình dưới chỉ đơn giản là cắt bỏ 2 người đứng giữa để bố cục tấm ảnh được rõ ràng hơn thôi".



Quang Khuê - người chụp hình cho Lý Nhã Kỳ - cũng đăng ảnh gốc và ảnh đã cắt cúp lên trang cá nhân để chứng minh sự trong sạch của người đẹp.

Trước đó, chiều ngày 4/7, dư luận xôn xao bàn tán về những bức hình của Lý Nhã Kỳ khi tham gia buổi trình diễn của Georges Hobeika - nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Haute Couture. Không khen nhiều như khi người đẹp xuất hiện trong chương trình của Alexis Mabille, dư luận lại bóc mẽ cựu đại sứ du lịch cố tình chỉnh sửa ảnh để tạo nên bầu không khí được phóng viên quốc tế săn đón. Bức ảnh Lý Nhã Kỳ đứng tạo dáng trước ống kính của phóng viên có một đường vạch mờ kẻ từ dưới khiến nền nhà bị cắt xéo đã "tố" rõ câu chuyện này.

Rất nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ cố tình "chơi chiêu" để lăng-xê hình ảnh bản thân ở nước ngoài nhưng không ngờ "gậy ông lại đập lưng ông". Tuy nhiên, cũng có những độc giả bênh vực cựu đại sứ du lịch. Họ cho rằng ê-kíp hỗ trợ của người đẹp chỉ cắt cúp bớt để tạo góc nhìn rõ nét cho độc giả chứ không cố tình làm sai lệch nội dung bức ảnh. Ngoài ra, cũng có ý kiến nếu đã cố tình photoshop nhằm tạo hiệu ứng được chú ý, ê-kíp của nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã chèn thêm nhiều phóng viên chứ chẳng để chỉ có 1-2 người trong hình.

G.A.

Theo Infonet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)