Tin tức - pháp luật 2012-07-16 13:08:26

Mỷ Cung cấp 20 máy bay F-35 cho Việt Nam WTF..???????




[size=3]oa Kỳ cung cấp 20 chiến đấu cơ F-35 cho Việt Nam[/size]Theo một nguồi tin cần phải kiểm chứng thêm là gần đây các giới chức của bộ Quốc phòng và Không Quân Hoa Kỳ cùng Việt Nam đã ký kết một hợp đồng mậu dịch thượng đỉnh, qua đó Mỹ cung cấp 20 máy bay chiến đấu F-35, một loại máy bay tàn hình hiện đại nhất với một giá ưu đãi “rất đặc biệt”.

Tháng 11 năm ngoái 2010, các giới chức của Bộ Quốc phòng và không quân Hoa Kỳ đã ký kết một hợp đồng Mỹ cung cấp 20 chiếc máy bay chiến đấu F-35 cho Việt Nam. Việc này sẽ giúp thêm cho quốc gia vốn có thế lực quân sự ở khu vực Đông Nam Á, với loại máy bay tránh ra-đa này.

Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ phát biểu trong buổi ký kết hôm thứ năm tại New York, rằng máy bay F-35 là loại máy bay chiến đấu hiện đại nhất thế giới hiện nay. Những phi cơ này sẽ củng cố khả năng phòng thủ quốc gia cho nước ông, để chống lại bất kỳ mối đe dọa từ nơi nào ở khu vực biển đông. Ông nhấn mạnh đây là một sự kiện lớn mang tính chất chiến lược và lịch sử, và phục vụ cho những lợi ích chung giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.
Từ nay quân đội Việt Nam được trang bị một loại máy bay chiến đấu có tính năng tinh vi hơn bất kỳ nước nào trong khu vực Đông Nam Á. Tình hình quan hệ giữa Mỹ và China vốn đã căng thẳng do một thương vụ mua bán vũ khí lớn của Hoa Kỳ với Đài Loan


Các giới chức của Bộ Quốc phòng và không quân Hoa Kỳ đã ký kết một hợp đồng Mỹ cung cấp 20 chiếc máy bay chiến đấu F-35 cho Việt Nam. Việc này sẽ giúp thêm cho quốc gia vốn có thế lực quân sự ở khu vực Đông Nam Á, với loại máy bay tránh ra-đa này.
Đại sứ Vitệ Nam tại Hoa Kỳ phát biểu trong buổi ký kết hôm thứ năm tại New York, rằng máy bay F-35 là loại máy bay chiến đấu hiện đại nhất thế giới hiện nay. Những phi cơ này sẽ củng cố khả năng phòng thủ quốc gia cho nước ông, để chống lại bất kỳ mối đe dọa từ nơi nào ở khu vực biển đông. Ông nhấn mạnh đây là một sự kiện lớn mang tính chất chiến lược và lịch sử, và phục vụ cho những lợi ích chung giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.
Từ nay quân đội Việt Nam được trang bị một loại máy bay chiến đấu có tính năng tinh vi hơn bất kỳ nước nào trong khu vực Đông Nam Á. Tình hình quan hệ giữa Mỹ vàTrung Quốc vốn đã căng thẳng do một thương vụ mua bán vũ khí lớn của Hoa Kỳ với Đài Loan nay có điều kiện sẽ căng thẳng hơn?


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)