Scandal 2011-08-31 14:47:53

Mỹ nam Ngôn Thừa Húc lộ ảnh sex?


[size=2]Một loạt ảnh “giường chiếu” của người đàn ông trông giống hệt nam diễn viên nổi tiếng xứ Đài Ngôn Thừa Húc được tung lên mạng ngày 30-8.[/size]
Ngay khi những bức ảnh lan tràn, cư dân mạng đã khẳng định người đàn ông trong ảnh là mỹ nam phim “Vườn sao băng” màn ảnh Hoa ngữ Ngôn Thừa Húc. Không có dấu hiệu chỉnh sửa nào trên những bức ảnh.
















Những bức ảnh này được một người đàn ông nickname “Huayi small staff” đưa lên. Một số fan của Thừa Húc cho rằng bức ảnh chỉ trông giống thần tượng của họ nhưng đa phần những fan khác thì lại khẳng định đó chính là Thừa Húc với nụ cười đặc trưng. Họ bày tỏ thái độ thất vọng, không hài lòng với cách sống buông thả này.

Thời gian qua, nhiều sao của màn ảnh Hoa ngữ liên tục gặp phải scandal ảnh nóng. Ban đầu là nữ minh tinh Lưu Gia Linh, kế đến là nam diễn viên Vương Bảo Cường lộ ảnh “giường chiếu” với một phụ nữ bí ẩn.









Ngôn Thừa Húc


Hiện nay, Ngôn Thừa Húc và quản lý vẫn chưa lên tiếng về loạt ảnh nóng trên. Anh đang bận rộn tại phim trường Cuộc sống rực rỡ của tôi ở Thượng Hải.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)