Scandal 2011-03-15 17:41:53

Mỹ nhân Hàn bức xúc vì sự cố ảnh khỏa thân!


Sau khi những tấm ảnh nhạy cảm của Chu Ja Hyun bị đăng tải lan tràn trên các trang web trong và ngoài nước, nữ diễn viên này đã lên tiếng nói về scandal của chính mình.

Cách đây vài ngày, dư luận hết sức xôn xao trước loạt ảnh nóng của Chu Ja Hyun. Những tấm ảnh này xuất hiện đầu tiên trên các trang web Trung Quốc và sau đó các tờ báo Hàn cũng đã nhanh chóng đăng tải lại. Vốn nổi tiếng với hình ảnh trong sáng trên màn ảnh nên vụ việc trên đã gây ra cho nữ diễn viên này nhiều điều tiếng.








Một số bức ảnh riêng tư lan tràn trên mạng


Ngày 14/3, công ty quản lý của Chu Ja Hyun tại Trung Quốc đã đưa ra thông cáo báo chí bằng văn bản gửi đến cơ quan truyền thông của nước này. Phía công ty quản lý cho biết đây đều là những bức ảnh xưa cũ của Chu Ja Hyun, trong bộ sưu tập ảnh cá nhân của cô, không phù hợp để công bố trên các phương tiện truyền thông. Đại diện của Chu Ja Hyun cho biết việc tung ảnh lan tràn trong những ngày qua đã khiến danh tiếng của nghệ sỹ này ảnh hưởng rất nhiều.

“Công ty chúng tôi sẽ tổ chức họp báo và chứng thực nguồn gốc của những tấm ảnh này là ảnh riêng tư. Việc tung ảnh riêng tư lên mạng là không đúng pháp luật. Nếu giới truyền thông tiếp tục thổi phồng câu chuyện này và trục lợi từ hành vi bôi xấu hình ảnh của người khác, chúng tôi sẽ can thiệp bằng pháp luật. Xin cám ơn những khán giả vẫn luôn ủng hộ Chu Ja Hyun, phía công ty của Chu Ja Hyun nói.




Văn bản do công ty quản lý Chu Ja Hyun đưa ra


Trên trang blog cá nhân vào ngày hôm qua, Chu Ja Hyun bày tỏ sự thất vọng và chán nản sau khi bị lộ những tấm ảnh nóng trên mạng. Cô cũng tâm sự mong ước của mình là được khán giả bỏ qua những chuyện không hay này và ủng hộ cô trong thời gian tới.








Chu Ja Hyun có sở thích chụp ảnh riêng tư như thế này?


Chu Ja Hyun là nghệ sỹ Hàn nhưng hoạt động rất mạnh tại thị trường Trung Quốc. Nữ diễn viên này đã góp mặt trong nhiều dự án truyền hình cổ trang như Sở Lưu Hương, Đại Kỳ anh hùng truyện và trung thành với hình tượng ngọc nữ trong sáng.

theo kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)