Sao thế giới 2020-09-02 04:25:55

Mỹ nhân Nhật Bản qua đời ở tuổi 31


Truyền thông Nhật Bản đưa tin, nữ diễn viên, người mẫu Ruri Shinato qua đời ở tuổi 31 tại nhà riêng do căn bệnh mãn tính.

Trang web của công ty G-STAR.PRO - đơn vị quản lý của nữ diễn viên, người mẫu Ruri Shinato ( 31 tuổi) - cho biết cô được phát hiện qua đời tại nhà riêng vào ngày 28/8. Nguyên nhân cái chết chưa được công bố. Tuy nhiên, cảnh sát đã loại trừ khả năng cô bị giết hại.

Truyền thông Nhật Bản cho biết, cô ấy có thể qua đời vì chứng động kinh.



Nữ diễn viên Ruri Shinato.



Shinato sống một mình ở Tokyo. Đêm 27/8, cô vẫn đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân Twitter rằng vừa xem bộ phim Booksmart một mình. Phía công ty cho biết, người thân đã không thể liên lạc với cô ấy nên vô cùng lo lắng. Họ đến nhà cô vào hôm sau và phát hiện con thoi thóp trên nền nhà. Cô được đưa đi viện nhưng không thể cứu chữa.

Ruri Shinato sinh ngày 30/10/1988 tại tỉnh Ishikawa. Cô ra mắt làng giải trí Nhật Bản năm 2013 với tư cách là diễn viên và được yêu thích bởi nhan sắc nổi bật, thân hình gợi cảm. Nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình bom tấn như Shinjuku Swan 2, The Naked Director được chiếu trên Netflix. Ngoài ra, cô cũng là một người mẫu, từng xuất hiện trong một số bộ ảnh khiêu dâm.



Shinato sở hữu thân hình gợi cảm.



Đầu tháng này, Ruri Shinato đảm nhận vai diễn là nhân viên văn phòng trong bộ phim truyền hình Hanzawa Naoki của đài TBS.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)