Phim ảnh 2010-11-06 10:19:38

Mỹ nữ Trung Hoa bị Sàm sỡ and Hành Hạ dã mang


[justify][size=4]3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3Phạm Băng Băng
[/size][/justify]

[size=4]
Trong bộ phim điện ảnh Đông Phong Vũ, Phạm Băng Băng vào vai một nữ điệp viên xinh đẹp. Các fan của nữ diễn viên xinh đẹp này đã không khỏi xót xa khi xem các hình ảnh Phạm Băng Băng phải mặc một bộ váy dài hơn 5m và bị treo người trên không.

[/size]



[size=4]



[/size]


[size=4]Phạm Băng Băng chia sẻ rằng cảnh quay này thực hiện rất vất vả. Đôi cánh tay cô bị kéo căng tới mức có cảm giác như đứt lìa. Nhiều nhân viên trường quay trông thấy đã định thả lỏng dây treo cho Phạm Băng Băng nhưng đạo diễn Liễu Vân Long không đồng ý vì muốn tạo cảm giác chân thực. Cuối cùng, Phạm Băng Băng phải gồng mình chịu đau để cảnh quay đạt hiệu quả tốt nhất và cô đã thành công.

[/size]



[justify][size=4]Lý Tiểu Nhiễm
[/size][/justify]

[size=4]
Nếu như nhân vật của Phạm Băng Băng trong Đông Phong Vũ bị treo mình trên cao thì nhân vật của Lý Tiểu Nhiễm cũng bị hành hạ không thương tiếc. Lý Tiểu Nhiễm phải thực hiện một số cảnh quay bị xích và bị đánh đập dã man.

[/size]



[size=4]







[/size]




[justify][size=4]Lý Băng Băng
[/size][/justify]

[size=4]
Phong Thanh - "bom tấn" của điện ảnh Hoa Ngữ năm 2009 đặc biệt gây chú ý với các hình thức tra tấn dã man của lính Nhật. Trong phim, Lý Băng Băng vào vai Lý Ninh Ngọc - một chuyên viên giải mật mã. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào các quan chức của chính phủ bù nhìn do Nhật Bản dựng lên, Lý Ninh Ngọc bị liệt vào danh sách tình nghi và bị bắt để tra khảo.

[/size]



[size=4]
[/size]


[size=4]
Trong hầm ngục, Lý Ninh Ngọc bị tên sĩ quan Nhật (Huỳnh Hiểu Minh đóng) cởi hết đồ để tra khảo. Hình thức tra tấn này không chỉ đau đớn về thể xác mà còn gây tổn thương ghê gớm về tinh thần.

[/size]



[size=4]


[/size]


[size=4]
Được biết, Lý Băng Băng đã khóc sau khi thực hiện cảnh quay này. Vì muốn cảnh phim đạt được độ chân thật, Lý Băng Băng chấp nhận tự mình diễn cảnh quay trên mà không cần diễn viên đóng thế. Phong cách làm việc chuyên nghiệp và diễn xuất ấn tượng của cô nhận được khen ngợi hết lời từ phía đạo diễn cũng như các bạn đồng nghiệp.

[/size]



[size=4]Châu Tấn
[/size]


[size=4]
Ngoài Lý Băng Băng, Phong Thanh còn có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Châu Tấn. Trong phim, nhân vật của Châu Tấn là gián điệp của quân cách mạng, mang vỏ bọc là chuyên viên giải mật mã. Cô cũng bị tra tấn dã man với dây thừng, dao găm… Các hình ảnh Châu Tấn
[/size] với thân hình đầy máu me, tóc tai rũ rượi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.










3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)