Sao thế giới 2021-05-04 09:53:11

Mỹ nữ xứ Hàn từng gây sốt phố đi bộ Hồ Gươm giờ ra sao?


Cách đây khoảng 3 năm biểu tượng gợi cảm của xứ Hàn - Clara Lee từng 'gây náo loạn' ở phố đi bộ Hồ Gươm. Hiện tại cuộc sống của người đẹp có nhiều thay đổi, đặc biệt là ở nhan sắc.






Clara Lee, mỹ nữ được nhắc đến là biểu tượng gợi cảm của xứ Hàn từng đăng ảnh check-in ở phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội vào năm 2018.



Thời điểm đó, mỹ nữ xứ Hàn đăng 2 bức ảnh tạo dáng giữa phố đi bộ trên trang cá nhân của mình khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Clara Lee trong trang phục kín đáo và thanh lịch, gây chú ý với nhan sắc vô cùng xinh đẹp.



Hiện tại cuộc sống của mỹ nhân này có nhiều thay đổi từ sau khi lấy chồng đại gia. Ở tuổi 36, Clara Lee vẫn là một trong số những mỹ nhân của showbiz Hàn Quốc nhờ vẻ trẻ trung, quyến rũ.



Trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi, Clara Lee có đăng tải một số hình ảnh mới cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp, bờ vai thon gọn, xương quai xanh mảnh của Clara Lee vẫn trường tồn với thời gian.



Để lưu giữ nét thanh xuân, Clara Lee tích cực rèn luyện thể thao kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.



Clara Lee là người đẹp Thụy Sĩ gốc Hàn Quốc được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu. Không chỉ hoạt động ở Hàn Quốc, Clare Lee còn phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc.



Clara vốn gắn liền với hình tượng gợi cảm. Thậm chí cô còn bị ghét vì kiểu ăn mặc thiếu chừng mực.



Sau hàng loạt scandal lớn nhỏ hướng về cô, người đẹp xứ Hàn này đã lấy chồng tỷ phú và có sự nghiệp rực rỡ tại Trung Quốc, cũng từ đây mà cuộc sống của cô cũng đổi đời.



Mặc dù vướng nhiều tai tiếng nhưng Clara Lee vẫn là ngôi sao được chú ý với các dự án phim ảnh, hợp đồng làm người mẫu thời trang dày đặc.



Cô từng nắm giữ ngôi vị á quân trong bảng xếp hạng 20 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 của tạp chí Mode Lifestyle. Cô cũng nhiều lần giữ vị trí cao trong nhiều cuộc thi bình chọn nhan sắc.



Mặc dù đánh giá cao về nhan sắc những cũng nhận được những ý kiến trái chiều. Không ít cư dân mạng cho rằng Clara đã đụng chạm dao kéo.



Người đẹp không ít lần vướng phải nhiều scandal liên quan tình - tiền. Ảnh: Tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)