Tình yêu - giới tính 2011-11-16 05:22:55

my story love :(:(


chuyện tình tôi

Lớp 10 11 12. tao thích một người. và lớp 10 tôi đã không thành. nhưng tôi vẫn đợi người ấy cho đến lớp 11. đến lúc giữa thi lóp 11 cô ta cũng thương tôi. thế nhưng chỉ sau một tuần tôi nghe tin người ây có người iu rồi. thạt tâm lúc đó tôi hok biết phải làm sao. tôi đành đợi thêm . cho tới mãi cuối lớp 12 tôi với người ấy mới bắt đầu quen nhau ( 13-06-2001) tôi chính thức quen. trong những ngày tháng đo tôi iu người ấy rất thật nhưng người ta chỉ đáp lại tối là chữ " thương " nhưng tôi vẫn chấp nhận . vì rằng tôi iu người ây quá nhiu

Trong khoảng thời gian đó tôi với người ấy cũng cãi nhau rất nhiu nhưng không đến nỗi nào là gay . hok đến nỗi phải chia tay. ngày sinh cô ta 13-11. nhưng cứ mỗi 13 tháng nào tôi cũng tặng quà cho người ấy. tôi làm đủ thứ cho người ấy. lúc chưa quen nhau tối cũng làm mõi thứ để lấy tình cảm người ấy. làm quà . tìm đủ cách để lấy tình cảm.

Chủ nhật vừa qua . 13-11 là sinh người ấy . thế nhưng tôi về ăn cưới thằng anh. nhưng tôi vẫn lên kịp để đi cùng người ấy. nhưng trong thứ 6 và thứ 7 cô ta nói là đi với một người bạn thân. tôi tin . tôi cho đi. nhưng thứ 6 cô đã bắt đâu tìm hĩu một người mới. và thứ 7 cũng nói dối tôi để đi với người khác . nói dối tôi đi w gia đình bạn. thế nhưng đi với người đang tìm hĩu. nhà người đó cũng giàu. 26 tuổi đi BMW. nhưng người tôi iu mới có 18 tuổi. nói dối tôi 1 tuần . đẻ đi với người khác. tôi thực sự buồn.

Chủ nhật cũng vậy. ngày mà chúng tối quen nhau 6 tháng . tối mún đu chung để giữa tình cảm . thế nhưng cô ta đi với người đó. tôi qua nhà cô ta đợi 45p để gặp để tặng quà. lúc đầu qa tôi rất hp và vui vẻ và hy vọng rằng e sẽ thích. tại vì chính tay tự làm . cả ngày . đến nỗi bị bỏng tay vì đốt nhựa để ghép lại. đứt tay vì cắt giấy. nhưng tôi muốn cô ta hp nên tôi làm vậy.



Nhưng tôi đợi đến 10h . tôi không tin trước mắt mình người tôi rất iu va mún iu mãi lại đi trên một xe người khác 26 tuổi đi BMW. bước ra khỏi xe, lòng tôi như mún thắt lại không thở nỗi. tôi kiềm chế lại cho người chở e về. tôi lại và hỏi tại sao e làm vậy với a. e nói để sáng mai nói chuyện. tôi để quà mà tối đã làm ngày trước mặt e và tôi đi về. về ngũ hok đc tôi gọi bạn bè qua nhậu để bớt sầu. tới sáng mai 6h tôi dậy tới đếm từng giây từng phút để gặp e ròi nói chuyên.

Tới 9h e gọi tôi qua nhà e . đi ra quán nước . trên đường đi tôi hok nói một câu. lúc đo thực sự thấy gương mặt e rất tội nghiệp. tôi học chung với e 3 năm . quen nhau vậy. chưa khi nào tôi thấy em như vậy. tôi rất thương và iu e nhiu.

Nói chuyên. e xin lỗi tôi . cầm tay tôi và nói xin lỗi. tôi hok biết nói gì . xong tôi hỏi e một câu chủ nhật e đi zui đúng hok . vậy e có nghĩ gì về thằng này ở nhà hok. nó pùn lắm. e làm vậy áy náy hok . pùn hok . tôi nghĩ chắc zui. tại lúc chủ nhật e đi . tôi nhắn tin hỏi e gần về chưa e kêu là đang zui hcuwa về đc. xong e vẫn xin lỗi tội. tôi im lặng. và e nói cho e suy nghĩ đi . e nói thứ 5 năm tl tôi tôi cũng uh. và tôi và e đí về . trên dường đi tôi có hỏi e . bây giờ e còn thương a không . e hỏi là bây h hay lúc trước.. tôi nói cả 2. e kêu lúc trước thì có nếu hok có thi bỏ tôi rôi. còn bây giờ thì hok biết. mà hình nhu tình cảm đã vơi. người cô ta đang tìm hĩu là bạn của cô e ây. và mẹ e cũng chịu đồng ý . nếu như e nói cho ba mẹ e biết rằng tôi với e đang quen thì đâu có chuyện. mà e hok nói . vậy chuyện đã xảy ra

Hôm qua , tôi qua tôi chở e đi học. tôi hok cầm đc nước mặt tao đã khóc rất nhiu 2 ngày nay. nhưng tôi hok biết làm sao. tao giấu nhưng e nói a đừng giấu nữa e biết rồi . rồi cô ta đi vào lớp chiều tôi lên đón . e cũng đã thừa nhận thích người ta . và cũng chia tay với tôi.

Chúng tôi quen nhau đc 5 tháng 30 ngày . ngày cuối cùng hok có quen nữa đó là ngày 13-11. chở e về tới nhà. tôi về mắt tối dầy nước mắt. tôi hok biết làm sao để quên đc .

Vì chính tối đã iu và đang iu e rất nhiu. nhưng giờ e đí bên người iu mới. tôi có khóc hay đâu e vẫn như thế.

thế là chấm dứt tất cả chỉ trong 14p đi xe

E như đóa hoa hồng trong anh . nhưng những lời nói e như những chiếc gái đang xé nát tim anh và có đâu a cũng hok quên đc. e như hình xaem trong trái tim anh .a không thể xóa và quên em đc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)