Sao Việt 2014-04-28 02:03:57

@@@Mỹ Tâm đi xe đạp đến gặp fan#####1 hình ảnh đẹp trong mắt fan


Khi được fan hỏi có cần tài xế xe đạp không, 'họa mi tóc nâu' nhí nhảnh trả lời: 'Chị là tài xế rồi mà, mình trắng thế này đi ngoài đường nhiều cho đen bớt'.
Trưa 27/4, Mỹ Tâm có buổi ký tặng DVD liveshow Gửi tình yêu của em tại TP HCM. Đúng 14h, "họa mi tóc nâu" khiến người hâm mộ bất ngờ khi một mình đạp xe đến nơi hò hẹn.
Mỹ Tâm diện trang phục thể thao, đội mũ lưỡi trai và đeo kính râm. Nữ ca sĩ luôn nở nụ cười tươi trên môi dù thời tiết khá oi bức.
Một fan hô to: "Chị ơi, có cần tuyển tài xế xe đạp không?", Mỹ Tâm hài hước: "Chị là tài xế rồi mà, chị trắng thế này đi ngoài đường nhiều cho đen bớt".
Buổi ký tặng của ca sĩ gốc Đà Nẵng thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông.
Cất xe đạp, Mỹ Tâm mất khoảng 30 phút để thay trang phục mới. Đây cũng là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập hè mà chị ra mắt sáng nay.
Chưa vội vàng, giọng ca Như một giấc mơ cầm micro nói lời cảm ơn người hâm mộ. Gần đây, nhiều khán giả râm ran về liveshow được tổ chức ở sân vận động của Mỹ Tâm. Trước vấn đề này, nữ ca sĩ dí dỏm: "Chị sẽ làm mà chưa biết khi nào thôi à".
Nữ ca sĩ hứa, chị sẽ ra Hà Nội và Đà Nẵng nhiều hơn để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.
Giữ đúng lời hứa, clip ghi lại những cảm xúc của Mỹ Tâm ở hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng được phát tại showroom. Myta chia sẻ: "Clip đó vui thôi, buổi tối Tâm đi dạo nên anh quay phim quay lại". 
Showroom của Mỹ Tâm khá nhỏ trong khi các fan đến rất đông.
Hơn 200 fan chen chúc nhau để mong được rút ngắn khoảng cách với thần tượng.
Mỗi năm, Mỹ Tâm chỉ họp Fanclub một lần duy nhất là ngày sinh nhật chị. Bù lại, mỗi dịp ra mắt sản phẩm mới, nữ ca sĩ đều tổ chức buổi gặp mặt để ký tặng các fan. 
Không chỉ các bạn trẻ, fan nhí cũng rất yêu thích "cô Tâm". Cô bé đáng yêu này là fan nhỏ nhất, đến từ rất sớm để sở hữu DVD mới của Mỹ Tâm.
Sau khi "chọc ghẹo" cô bé, Mỹ Tâm tình cảm: "Lại đây cô hôn". Fan nhí này cũng đáp lại thần tượng bằng những cái hôn thắm thiết.
Là người đầu tiên được ký tặng, cô bé cười tít mắt.
Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan trung thành và đông đảo nhất showbiz. Người hâm mộ không chỉ yêu thích "họa mi tóc nâu" vì giọng hát hay, ngoại hình xinh xắn mà còn bởi tính cách dễ thương, đáng yêu của chị.
Trong khi Mỹ Tâm ký đĩa, các fan xếp hàng rất trật tự.
Các bạn cũng thể hiện sự cuồng nhiệt khi liên tục hô to tên Mỹ Tâm và hát theo những ca khúc của chị.
Hai bạn trẻ này không những đến để được chữ ký cho mình mà còn mua DVD giúp các bạn khác ở xa. Họ cho biết, DVD liveshow này có giá 150 nghìn nhưng "nó không đáng là bao, gặp được chị Tâm là tụi em vui lắm rồi".
Bìa DVD và chữ ký của ca sĩ hot nhất nhì Vbiz.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)