Chuyện lạ 2013-07-30 01:41:04

My Tyson dính tin đồn..........chuyển giới.


[size=6]Gần đây đã có những tin đồ thất thiệt về cuộc phẫu thuật chuyển giới của huyền thoại quyền Anh Mike Tyson.[/size]
Ngày 30/11 vừa rồi hàng loạt những trang tin Châu Phi giật tít về việc Mike Tyson chuyển giới thành công. Đầu tiên tin đồn nhảm này xuất phát từ NewsBiscuit - một trang tin lá cải ở Anh, tuy nhiên các website Châu Phi lại "tưởng thật" và xào lại. Zambia Watchdog, The Standard và SpyGhana đã có lượng truy cập tăng đột biến sau khi tung tin về cuộc phẫu thuật này. "Cuộc phẫu thuật chuyển giới của Mike Tyson đã thành công mỹ mãn - trích lời bác sĩ" - Tờ Zambia đưa tin.
 

Mike Tyson nhìn vẫn rất phong độ và nam tính


Bực tức trước những tin đồ vô căn cứ về mình


Mike Tyson nổi tiếng với tính tình nóng nảy đã khá bực tức trước những tin đồn này về mình. Iron Mike phản đối những tin đồn nhảm trên báo chí và coi những người đưa tin này là lũ khờ khạo. Huyền thoại boxing được coi là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử loài người, và luôn tự hào về sức mạnh và vẻ nam tính của mình.
 

Là người bước lên đỉnh vinh quang khi mới chỉ 20 tuổi


Năm 1996, Mike Tyson đánh bại Frank Bruno để ghi tên mình vào lịch sử


"Những tin đồn là thất thiệt và vô cùng ngu xuẩn. Tôi vừa có mặt để xem Pacquiao Marquez thi đấu và thứ bảy vừa rồi. Tôi tin rằng tất cả mọi người có thể thấy rằng tôi đàn ông như thế nào" -Mike Tyson chia sẻ với các phóng viên. 
 
Đây không phải lần đầu tiên Mike Tyson phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt về mình, trong suốt sự nghiệp đầy vinh quang của mình, ông đã phải đối diện và vượt qua rất nhiều scandal. Dù vậy sau khi giải nghệ, tên tuổi của "Mike thép" đã không còn quá "hot" nên thật là lạ khi ông bỗng nhiên trở thành tiêu điểm của những tờ báo lá cải nói riêng và dư luận nói chung.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)