Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:57:04

Năm 2009 của Bò Cạp


Công việc và sự nghiệp

Trên phương diện công việc, tình hình tài chính của Bò Cạp năm nay sẽ từ khá đến tốt. Hãy tập trung vào các dự án đầu tư. Trực giác của bạn sẽ rất hữu dụng để bạn theo đuổi mục tiêu và mơ ước của mình. Đừng để nhận xét của người khác làm bạn nao núng hay để cấp trên can thiệp vào kế hoạch của bạn. Vài đồng nghiệp xấu bụng muốn tranh công của bạn. Đừng vội đánh giá trước khi bạn có đầy đủ thông tin cần thiết. Hãy thận trọng và khôn ngoan khi thực hiện các giao dịch tài chính. Chớ tham gia vào những vụ kinh doanh quá mạo hiểm.

Tình yêu

Năm nay đời sống tình cảm của Bò Cáp sẽ rất thú vị. Người ấy mong được bạn quan tâm nhiều hơn và cảm thông chia sẻ sẽ rất có ích cho quan hệ của 2 bạn. Hãy ủng hộ người ấy nhiệt tình. Đi du lịch có thể giúp bạn gặp được tình yêu mới. Hãy thận trọng trong 6 tháng cuối năm vì mọi thứ có thể sẽ có chuyển biến không tốt.

Gia đình

Bầu không khí gia đình của Bò Cạp sẽ tràn đầy mãn nguyện và may mắn trong năm nay. Hãy tham gia vào các hoạt động thể thao để cải thiện sức khỏe. Tham quan, chơi các trò chơi ngoài trời và theo đuổi lối sống tích cực sẽ giúp bạn luôn tư tin, năng động. Thành công trong học tập sẽ giúp cho bạn có một tương lai xán lạn. Hãy thực hiện chế độ ăn uống cân bằng đảm bảo dinh dưỡng. Bạn cần cẩn thận khi lái xe. Chăm sóc sức khỏe, lời khuyên của bố mẹ, và học tập sẽ là những đề tài nổi bật trong năm 2009 này.

Linh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)