Đố vui - bói toán 2009-01-11 06:00:00

Năm 2009 của Ma Kết


(Zing) - Năm nay, những người thuộc cung Ma Kết (có ngày sinh từ 22/12 đến 20/1) sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Còn trong tình yêu, một số bất đầu có thể làm bạn căng thẳng.


Công việc và sự nghiệp

Nhờ có quý nhân phù trợ, năm nay bạn sẽ gặt hái nhiều thành công, những dự án của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp. Cơ hội đại diện cho công ty và sản phẩm trong những buổi họp quan trọng sẽ đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của bạn. Tử vi năm 2009 của Ma Kết cho thấy năm nay tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Thành công, may mắn và niềm vui trong công việc sẽ thay đổi bạn. Bạn sẽ được cấn nhắc tăng lương và thăng chức nhờ kết quả tốt đẹp trong công việc.

Tình yêu

Bất đồng phát sinh do khác biệt trong giao tiếp sẽ khiến chuyện tình cảm của bạn hơi căng thẳng. Thể hiện rằng bạn tin tưởng ở người ấy là điều cần thiết để tình cảm của hai bạn phát triển và gần gũi nhau hơn. Bạn có thể tìm thấy một nửa còn lại qua các hoạt động tình nguyện. Với những cặp đôi lâu năm, tình yêu của bạn sẽ càng khăng khít hơn.

Gia đình

Mâu thuẫn với các thành viên còn lại trong gia đình có thể phát sinh vào sáu tháng cuối năm trong một tình huống nhạy cảm. Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy để không làm tổn thương người khác. Một người mà bạn than thiết có thể sẽ lôi bạn vào một cuộc ẩu đả. Hãy nhanh chóng đánh giá tình hình để nắm thế chủ động. Đừng để người khác lợi dụng sự hào phóng của bạn. Hãy chuẩn bị thật tốt trước khi tham gia phỏng vấn hay thi cử. Năm nay, bạn sẽ có nhiều cơ hội đi công tác hoặc du lịch. Bạn nên tập Yoga và ngồi Thiền để giữ thăng bằng trạng thái tinh thần, tâm lý, cảm xúc cũng như thể chất, phối hợp hài hòa nguồn lực bên trong và bên ngoài.

Linh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)