Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:57:05

Năm 2009 của Sư Tử


Công việc và sự nghiệp

Từ sau tháng Sáu, tiền bạc sẽ chảy vào túi bạn. Năm 2009 sẽ mang lại may mắn cho những người kinh doanh và đầu tư tài chính. Những thương vụ béo bở và cơ hội hấp dẫn sẽ gõ cửa nhà bạn, bạn sẽ liên tiếp gặt hái thành công. Bạn sẽ tự tin và giao thiệp rộng trong năm nay. Đồng nghiệp và cấp trên sẽ cổ vũ và hỗ trợ bạn. Bạn sẽ được lãnh đạo tuyên dương về thành tích vượt trội trong công việc. Tiền bạc sẽ đến với bạn và giúp cải thiện tình hình tài chính của bạn.

Tình yêu

Đầu năm, Sư Tử sẽ đắn đo giữa tình yêu và sự tự do của bản thân. Với cá tính phóng khoáng và tự tin vào bản thân, đây sẽ là vấn đề lớn khiến bạn đau đầu. Điều quan trọng là Sư Tử cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, để không phải hối tiếc sau này. Chuyện tình cảm sẽ chuyển sang nấc thang mới tốt đẹp hơn, hay sẽ kết thúc chóng vánh, tất cả đều phụ thuộc vào bạn đấy.

Gia đình

Đây là năm thuận lợi cho gia đình và tình yêu của Sư Tử. Hãy chia sẻ giúp đỡ những người thân trong gia đình. Đừng để tính nóng nảy bốc đồng làm mất đi không khí bình yên đầm ấm trong gia đình. Một người bạn không ngờ tới có thể sẽ hướng bạn sai đường. Bạn có cơ hội gặp những người bạn mới ở những buổi giao lưu như đám cưới, lễ đính hôn hoặc lễ thôi nôi. Đừng tiết lộ cho người khác những điều riêng tư của bạn kẻo sẽ gây ra điều tiếng không tốt. Hãy ghi nhớ một số mẹo khi đi du lịch, chúng sẽ có ích cho bạn. Nên thực hiện chế độ ăn kiêng và quan tâm hơn đến sức khỏe của bạn.

Linh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)