Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:57:04

Năm 2009 của Thiên Bình


Công việc và sự nghiệp

Năm nay, bạn sẽ có nhiều triển vọng phát triển cả về sự nghiệp và tài chính. Năng lực tốt giúp bạn tỏa sang nơi công sở. Bạn sẽ học được nhiều kinh nghiệm quý giá từ các mối quan hệ. Công tác tốt sẽ mang lại cho bạn danh tiếng và sự tôn trọng. Bạn có thể mở rộng công việc kinh doanh trong và ngoài nước và thu về lợi nhuận đáng kể. Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Những bạn chưa có việc làm sẽ có được công việc như ý trong năm 2009.

Tình yêu

Hãy kiên nhẫn và ủng hộ người ấy dù đối phương chưa làm bạn hài lòng. Cảm thông và chia sẻ là bí quyết để bạn có được hạnh phúc trong tình yêu. Những giây phút lãng mạn với bữa tối bên ánh nến, đi picnic hoặc những món quà xinh xắn sẽ sưởi ấm tình yêu của bạn. Đừng hẹn hò với những người đã có đối tượng, yêu đơn phương sẽ chỉ làm bạn mệt mỏi.

Gia đình

Tử vi năm 2009 dự đoán hạnh phúc và may mắn sẽ luôn mỉm cười trong bầu không khí gia đình của Thiên Bình. Người thân của bạn sẽ sung sướng tận hưởng những tiện nghi của cuộc sống. Hãy tập nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của những người xung quanh, bạn sẽ thấy mọi chuyện đơn giản hơn. Đừng ngần ngại giúp đỡ bạn bè khi họ cần. Thời điểm này, bạn sẽ tràn đầy yêu thương và luôn mong muốn những điều tốt nhất cho những người bạn yêu quý. Đừng tự gây áp lực cho bản thân vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Linh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)