Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:57:05

Năm 2009 của Xử Nữ


Công việc và sự nghiệp

Năm nay, Xử Nữ sẽ rất vui sướng với công việc làm ăn ngày càng phát đạt. Bạn sẽ nhận được những khoản thu nhập bất ngờ. Để thành công trong công việc, hãy tránh xa những đề tài riêng tư nơi công sở. Đừng tham gia vào những chuyện ngồi lê đôi mách kẻo sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, đảm nhiệm nhiều trọng trách và được khen thưởng xứng đáng. Hãy tự tin vào bản thân và sự sáng tạo của mình. Bạn nên tập trung cho đầu tư tài chính, đây là thời điểm phù hợp để mua/bán bất động sản, nhà cửa, xe cộ và cổ phiếu. Trong năm nay, quan hệ của bạn với cấp trên sẽ được cải thiện.

Tình yêu

Chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ trải qua một vài sóng gió trong năm nay. Hãy bình tĩnh chia sẻ khó khăn với người ấy để hai bạn gắn bó hơn. Cơn say nắng với một đồng nghiệp sẽ đặt tình yêu của bạn trước nguy cơ tan vỡ. Tin mừng là với những cặp đang yêu say đắm, các bạn sẽ có một kết thúc như mơ bằng một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Điều kỳ diệu của tình yêu sẽ đến với bạn trong năm nay.

Gia đình

Nhìn chung, năm nay gia đình bạn rất êm ấm hòa thuận, tuy đôi lúc có mâu thuẫn. Bạn phải tập kiềm chế cảm xúc tiêu cực. Hãy kiểm soát xu hướng tiêu xài xa xỉ. Tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết với người thân. Năm nay sẽ là một năm thành công của những ai còn đi học. Bạn sẽ đạt kết quả cao trong các kỳ thi. Nên tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Linh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)