Đố vui - bói toán 2015-03-10 03:16:08

Năm 2015: Công việc tốt đẹp nhưng tình cảm sóng gió của Cự Giải


Cự Giải hãy chuẩn bị tinh thần để đón chào một năm 2015 đầy sóng gió về tình cảm nhưng ổn định về công việc.

Chúc mừng Cự Giải, bạn sẽ có một năm 2015 may mắn và hứa hẹn ở phía trước. Chòm sao của bạn sẽ được Mặt Trăng bảo vệ để tránh khỏi những biến cố trong năm 2015.


Tuy nhiên, trong 6 tháng đầu năm, Cự Giải sẽ thấy cuộc đời mình có những bước thay đổi rất quan trọng. Có thể bạn sẽ chia tay một mối quan hệ nào đó trong tình bạn hoặc tình yêu. Nhưng rồi sẽ rất nhanh thôi, những mối quan hệ mới sẽ tới với Cự Giải, nhưng lời khuyên của bạn là đừng quá vội vã. Rất có thể những gương mặt ngọt ngào và đáng yêu này lại hoàn toàn không đáng tin tưởng. Nhìn chung, Cự Giải sẽ có một năm rất suôn sẻ trong công việc và tài chính, chỉ trừ vấn đề tình cảm sẽ có chút sóng gió.

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, đây là năm Cự Giải không còn phải quá bận tâm về vấn đề tài chính như 2014. Tài lộc sẽ đến với bạn nhiều nhưng rồi cũng sẽ ra đi rất nhanh. Trong 12 tháng, sẽ có nhiều lần Cự Giải cần tiền gấp để giải quyết những vấn đề cấp bách nên lời khuyên cho bạn là hãy tiết kiệm, dù có đang dư dả và có hứng tiêu xài thoải mái.


Từ đầu năm tới tháng 8, công việc của Cự Giải sẽ rất suôn sẻ và dễ thăng tiến, tuy nhiên giai đoạn cuối năm sẽ có nhiều rắc rối phát sinh, đặc biệt là mối quan hệ với sếp. Khoan hãy nghĩ tới việc chuyển đổi chỗ làm trong 6 tháng cuối năm, đôi khi vị trí mới cũng sẽ đem đến những rắc rối mới cho Cự Giải đấy.

Tình cảm

Dù công việc thuận lợi nhưng vấn đề tình cảm sẽ khiến Cự Giải khá mệt mỏi trong năm 2015 này. Sẽ có rất nhiều bất đồng, hiểu lầm và thiếu tin tưởng lẫn nhau với những Cự Giải đã có người yêu. Hãy cố gắng bình tĩnh, giải thích và chăm sóc người ấy thật tốt Cự Giải nhé.


Có vẻ như sự căng thẳng này sẽ nhen nhóm sau tháng 2 và kéo dài suốt một năm. Sẽ có nhiều khoảng thời gian bạn nghĩ tới việc chia tay nhưng lời khuyên thật lòng cho Cự Giải chính là hãy vô cùng cân nhắc và đừng đưa ra quyết định vội vàng chỉ vì tức giận. Còn những Cự Giải đang cô đơn, thần tình yêu sẽ mỉm cười với bạn từ cuối tháng 5. Tuy nhiên, mối quan hệ mới này cũng sẽ trải qua nhiều sóng gió và Cự Giải cần phải thật vững vàng nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)