Tâm sự - chia sẻ 2013-11-09 15:18:24

Nằm bên vợ vẫn yêu búp bê tình dục [sưu tầm]


[size=small]Chúng tôi lấy nhau đã được 10 năm. Anh là kĩ sư xây dựng còn tôi là nhân kiên kế toán của một công ty Truyền thông. Cuộc sống của vợ chồng tôi khá êm đềm, hạnh phúc với một bé trai, 1 gái. Sóng gió gia đình ập đến khi sự cố xảy ra với tôi.[/size]
[size=small]Trong đám cưới của một người họ hàng nhà chồng, chúng tôi về quê ăn cưới và làm giúp. Ở quê tôi có tục lệ không thuê người làm cỗ cưới mà thường anh em, họ hàng tụ tập làm cỗ và chuẩn bị mọi thứ từ 2 ngày trước khi đám cưới diễn ra. Tai nạn không may xảy ra, khi tôi và chị dâu bê nồi canh lớn từ bếp xuống, tôi bị trượt chân và cả ngồi canh đang nóng nghi ngút khói đổ ập vào người tôi. Dù đã đi bệnh viện và điều trị luôn nhưng vết bỏng quá nặng, toàn bộ phần da trên bụng và chân tôi bị phỏng rát và sau đó là sần sùi, trông rất khó coi. Không những hình dáng bên ngoài bị xuống cấp, sức khỏe của tôi cũng giảm đi trầm trọng. Tôi không còn khả năng lầm bất cứ việc gì, ngay cả chuyện cơm nước giặt giũ cũng phải có người khác phục vụ.[/size]
[size=small]Nói đến đây thì có lẽ các bạn đã hiểu. Tôi cũng đã xác định tinh thần trước về những khó khăn trong cuộc sống ở tương lai cả về chuyện kinh tế và đời sống vợ chồng. Với tôi lúc này, ngay cả đến việc chăm sóc cho bản thân tôi còn không làm được huống chi là “phục vụ” chồng, vì thế tôi chấp nhận và cũng xác định trước rằng anh sẽ có mỗi quan hệ ngoài luồng, bởi chồng tôi đang ở cái tuổi sung mãn nhất, làm sao có thể nhịn được chuyện đó.[/size]
[size=small][/size]
Thế nhưng anh không hề bồ bịch, “bóc bánh trả tiền”, lúc đầu tôi cũng thấy mừng về điều đó. Tôi nghĩ, có lẽ anh thương tôi và sợ tôi tủi phận mà ảnh hưởng đến sức khỏe.
Nhưng đó chỉ là suy luận của tôi, thực tế thì lại quá phũ phàng, giá như anh quan hệ với một cô gái nào đó có lẽ tôi còn thấy vui hơn nhiều, đằng này anh lại làm tình với một thứ đồ chơi vô tri vô giác.
Tôi biết được điều đó trong một lần tình cờ ra ban công. Đêm đến là lúc tôi cảm thấy đau đớn nhất, như có hàng ngàn con sâu đang gặm nhấm trong da thịt, không ngủ được nên tôi ra ban công hóng gió. Một cảnh tượng kinh hoàng ập vào mắt tôi, chồng tôi đang tình tứ, ôm ấp mơn trớn làm tình với con búp bê tình dục. Tôi bàng hoàng không tin vào mắt mình nữa, nước mắt rơi dài trên má. Chồng tôi thấy có bóng người nên giật mình quay lại, anh cũng bàng hoàng khi thấy tôi đứng như chờ chồng nhìn những gì đang diễn ra trước mắt. Lúc đầu anh cũng bối rối và cảm thấy xấu hổ với tôi, anh nói với tôi lời xin lỗi vì đã làm tôi phải suy nghĩ. Tôi đau khổ, chửi mắng anh một cách thậm tệ là đổ đàn ông mất nết, bỉ ổi, tầm thường.
Có lẽ bị tôi xúc phạm, nên anh cũng chẳng quan tâm đến tôi nghĩ gì nữa. Những ngày sau đó, chồng tôi vẫn tiếp chuyện đó như chưa có gì xảy ra. Thậm chí, anh còn làm tình ngay trong phòng ngủ của chúng tôi. Đêm đêm, tôi, anh và búp bê tình dục ngủ chung một giường. Tôi không biết phải dùng từ nào để diễn tả cái cảm giác của tôi mỗi khi đêm về, tiếng anh rên rỉ sung sướng mỗi khi khoái cảm, những cái suýt xoa mơn trớn và tiếng thở dốc, cái ôm siết chặt búp bê mỗi khi lên đỉnh khiến tôi vừa sởn gai ốc vừa cảm thấy tủi thân cực độ. Trong khi anh hả hê sung sướng thì tôi chỉ biết quay lưng đi với những giọt nước mắt câm lặng.
Tôi biết mình không có khả năng làm vợ thì nên chấp nhận anh có những hành động như thế. Nhưng thực sự mỗi khi đêm về tôi lại bị ám ảnh bởi hình ảnh của anh và búp bê tình dục. Tôi muốn li dị nhưng cuộc sống hiện tại của tôi hoàn toàn phụ thuộc vào anh, cả kinh tế và sinh hoạt hàng ngày. Tôi phải làm sao bây giờ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)