Tin tức - pháp luật 2011-12-19 05:54:15

Nam giám khảo Next Top Model lại diện váy dự tiệc


[size=1]
[/size] Từng bị dư luận “ném đá” không thương tiếc sau khi diện váy lên truyền hình, song chừng đó dường như chưa đủ để Nam Trung nguôi đi ý định khác người của mình khi anh tiếp tục diện váy đi dự tiệc.

Có mặt tại một bữa tiệc mới đây cùng với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, giám khảo Vietnam’s Next Top Model Nam Trung đã khiến nhiều người tròn mắt khi tiếp tục diện váy bò cá tính giữa chốn đông người. Để an toàn hơn, vị giám khảo nổi tiếng chua ngoa này cũng không quên diện thêm một chiếc quần bò.



Giám khảo Nam Trung tự tin diện váy bò đi dự tiệc… (Ảnh: Bee.net.vn)


Xem ra cách ăn mặc “chẳng giống ai” này được Nam Trung khá ưa thích không chỉ trên truyền hình, trong các show diễn mà cả trong cuộc sống đời thường.

Trong khi các nữ nghệ sỹ có thể thoả sức sáng tạo với muôn vàn các ý tưởng thiết kế cho váy áo của mình, thì đến nay việc các nam diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế… trong làng giải trí Việt diện váy trong các sự kiện vẫn chưa được đông đảo công chúng chấp nhận. Sự khác lạ đó có thể tạo ấn tượng phút đầu, song không tạo ra hiệu ứng ưng mắt cho công chúng.



Anh cũng từng diện váy lên truyền hình (Ảnh: 24h)


Do vậy việc giám khảo Nam Trung và giám khảo Đỗ Mạnh Cường mặc váy xuất hiện trong chương trình Vietnam’s Next Top Model trên tuyền hình hôm 2/10 đã từng bị khán giả lên án gay gắt. Số đông cho rằng đây là bộ trang phục kỳ dị, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt, nhất là khi Nam Trung chỉ mặc váy, chứ không mặc quần mà vẫn thản nhiên ngồi ghế nhận xét các thí sinh.



Và ung dung ngồi ghế chấm điểm các thí sinh. Bộ trang phục lạ lẫm này đã khiến Nam Trung vấp phải sự chỉ trích không ngớt từ phía khán giả (Ảnh: Giadinh.net)


Thậm chí có không ít người còn khẳng định, thực chất cái gọi là trào lưu mặc váy của một số nam nghệ sĩ ở Việt Nam chỉ là một chiêu trò để gây chú ý, tạo scandal…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)