Tin tức - pháp luật 2015-02-07 09:00:41

Nam sinh cấp 3 giết bạn gái mang bầu vì không trả nổi tiền phá thai


Một nam sinh đang học cấp 3 đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ với cáo buộc sát hại dã man bạn gái mang bầu do không trả nổi tiền phá thai.


Nam sinh sát hại bạn gái mang bầu bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc khiến dư luận nước này bàng hoàng. Hung thủ được giấu tên vốn là một học sinh trung học phổ thông đang học tại một trường ở Tứ Xuyên, tờ West China Metropolis Daily đưa tin ngày hôm nay, 6/2, cho biết.

Bài báo trích lời Cục Công an thành phố Tây Xương, tỉnh Tứ Xuyên cho biết, nam sinh này đã có mối quan hệ yêu đương với một bạn học 18 tuổi ở trường. Sau một thời gian, cô gái này mang bầu.

Do cả hai còn đều còn quá trẻ nên cô gái đã quyết định không sinh con. Sau khi đưa ra quyết định, cô gái đã yêu cầu bạn trai phải đưa tiền để đi phá thai.

Tuy nhiên, cậu học sinh cấp 3 không có đủ tiền để chi trả cho việc thực hiện thủ thuật nạo phá thai của bạn gái. Cậu cũng sợ bố mẹ sẽ biết chuyện mình làm bạn gái mang bầu.

Đến ngày 16/1, nam sinh này hẹn gặp bạn gái để bàn chuyện. Tuy nhiên, khi gặp mặt, nam sinh đã dùng một cây gậy đánh liên tiếp vào đầu bạn gái, khiến cô gái tử vong.

Thủ phạm sau đó lấy tiền bạc rồi kéo thi thể bạn gái giấu dưới một cây cầu và trốn khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, nam sinh này đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc sát hại bạn gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)