Teen 24h 2020-01-13 11:53:53

Nam sinh khiến hội chị em khóc thét vì màn giả gái 'thần sầu'


Nhiều người không thể tin nổi đây là một cậu con trai khi nhìn vào làn da trắng không tì vết, gương mặt thon gọn cùng đôi môi quyến rũ.
Hoạt động ngoại khóa là một phần không thể thiếu trong quãng thời gian đi học. Mặc dù không chiếm quá nhiều thời gian, nhưng nhờ có những hoạt động này mà các cô cậu học sinh sẽ có thêm nhiều kĩ năng cuộc sống, được tiếp xúc sát sao hơn với đời thực ngoài kiến thức trên sách vở. 

Mới đây, trong một cuộc thi tái chế trang phục từ rác thải nhựa nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của THPT Phạm Văn Đồng, một lớp học đã "gây sốt" với phần thi tái chế của mình. 

Điểm sáng ở đây ngoài trang phục đơn giản nhưng phong cách vẫn là màn giả gái một cách đẹp "xuất thần" của nam học sinh lớp 12A2. Xuất hiện trong bộ cánh xinh đẹp, thí sinh tự tin khoe cá tính, sải bước trên thảm đỏ khiến toàn bộ khán giả phải trầm trồ khen ngợi, đứng ngồi không yên.


Làn da trắng không tì vết, gương mặt thon gọn cùng xương quai xanh dịu dàng, nữ tính… bạn có tin đây là trai giả gái không?



Nam sinh tự tin tạo dáng khoe những góc mặt xinh chết người của mình.



Được biết hồi đầu năm, cậu bạn cũng tham gia một phần thi giả gái của lớp và được mọi người nhất loạt khen ngợi.


Nam sinh trong những bức ảnh trên là Vũ Hữu Tiến Đạt đang diện trang phục với chủ đề Nilon hóa thiên nga. Tiến Đạt tâm sự: "Hồi đầu năm mình cũng đã từng giả gái nhận được sự ủng hộ của mọi người nên cả lớp đều thống nhất sẽ để mình làm tiếp. Lúc đầu có hơi sợ và ngại nhưng khi bắt đầu tập thì các bạn cũng bày trò đùa giỡn nên lúc sau mình dần lấy lại tự tin và tha hồ chụp đủ mọi kiểu dáng". Và kết quả vô cùng xứng đáng khi lớp của nam sinh đã nhận được nhiều lời khen ngợi và dành giải Nhất.

Cuộc thi này cũng là phần thi cuối cùng đời học sinh của cậu bạn. "Mình thích nhảy, đàn và tham gia các hoạt động ngoại khóa nghệ thuật của trường. Vậy nên mình có dự định thi vào trường Đại học Sư phạm Âm nhạc để thực hiện nốt niềm đam mê này", Tiến Đạt chia sẻ thêm.


Không chỉ giả gái xinh mà ngoài đời cậu bạn cũng rất điển trai.





Góc nghiêng thần thánh của Tiến Đạt.



Cậu bạn có niềm đam mê đặc biệt với nhảy, đàn và các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.



Vì năm nay đã học lớp 12 nên có lẽ cuộc thi tái chế này sẽ là phần thi cuối cùng đời học sinh của cậu bạn.



Nam sinh dự định sẽ thi vào trường Đại học Sư phạm Âm nhạc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)