Tin tức - pháp luật 2012-05-24 16:11:56

Nam sinh sập bẫy lừa của hai thiếu nữ


[size=2]Trong lần đi hát karaoke với hai thiếu nữ vừa quen qua mạng, Văn đưa chiếc xe tay ga cho họ \"đi mua thức ăn\" nhưng chờ mãi không thấy quay lại.[/size]
[justify] Anh Nguyễn Thanh Hải và các thành viên đội hiệp sĩ SBC Bình Dương bàn giao Nguyễn Thị Kim Nguyên (17 tuổi), Nguyễn Đỗ Ái Vi (16 tuổi) và Phan Thanh Đạt (19 tuổi) cho công an làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Băng nhóm lừa đảo bạn chat. Ảnh: H.L



Trước đó, ngày 14/5, sinh viên tên Văn cùng hai thiếu nữ đến quán Karaoke Đại Vương 2 (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) chơi. Hơn một giờ sau, Nguyên và Vi mượn xe máy Nouvo LX đi mua thức ăn. Văn chờ hơn 3 tiếng nhưng không thấy các "bóng hồng" quay lại nên đón xe ôm đi tìm khắp các điểm Internet.

Biết bị lừa, Văn đến công an phường Phú Thọ trình báo sự việc. Sau nhiều giờ truy tìm, các hiệp sĩ phát hiện Nguyên và Vi đang ở nhà nghỉ với một thanh niên. Khi 3 người rời nhà nghỉ, các hiệp sĩ mời họ về trụ sở công an để làm rõ.

Nguyên và Vi thừa nhận đã lừa lấy xe của Văn rồi đưa cho Đạt (mới ra tù vì tội cướp tài sản) đem bán lấy tiền tiêu xài. Với thủ đoạn tương tự, băng nhóm này từng lừa được xe Jupiter của một nạn nhân khác.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)