Người mẫu - hoa hậu 2012-11-23 06:58:20

Nam Thành mặc trang phục Thánh Gióng thi Mr.World - nhìn như dũng sĩ Hesman =))


[size=6]Liệu bộ trang phục có gây nên những tranh cãi như trước đó?[/size]
Phần trang phục truyền thông của các đại diện Việt Nam tại những cuộc thi quốc tế luôn được dư luận quan tâm, và mới đây, Elite Việt Nam đã công bố mẫu trang phục truyền thống mà Nam Thànhsẽ mặc tại Mr.World 2012 đó là trang phục của Phù Đổng Thiên Vương – Thánh Gióng.




NTK Long Dũng, người thiết kế bộ trang phục của Nam Thành cho biết: "Thánh Gióng không chỉ nổi tiếng là một trong Tứ Bất Tử của Việt Nam mà còn là một vị anh hùng dân tộc đã giúp nhân dân chiến đấu chống giặc ngoại xăm, bảo vệ bờ cõi nước nhà. Theo tương truyền, Thánh Gióngsau khi vươn vai trở thành người khổng lồ, đã yêu cầu vua cho đúc ngựa sắt, nón sắt, áo giáp sắt để đánh giặc.

Tôi đã lấy cảm hứng từ câu chuyện này để làm cốt lỏi cho mẫu thiết kế. Hình ảnh Thánh Gióngdành cho Nam Thành lần này có sự mới mẻ hơn về thiết kế, màu sắc và phom dáng tuy nhiên vẫn giữ những yêu tố truyền thống dân tộc làm chủ đạo: hoa văn điêu khắc trống đồng, hộ tâm phiến, nón, bao tay lục lạc, vòng đeo chân có nhạc, khố…tổng trọng lượng bộ trang phục hơn 30kg đòi hỏi người mặc phải có một sức khỏe rất tốt để có thể đảm bảo phần trình diễn thể hiện thật đúng tinh thần giáp sắt Thánh Gióng. Cuộc thi Mr. Word đòi hỏi trang phục truyền thống ngoại trừ tính dân tộc đặc trưng ra, sự rực rỡ về màu sắc và hình khối độc đáo tạo sự bất ngờ thú vị cho người xem, tuy nhiên vẫn nổi bật hình ảnh dân tộc mình là điều rất quan trọng".




















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)