Sức khoẻ 2010-07-07 17:10:47

Nắng thiêu đốt toàn cầu


Đợt nắng nóng kỷ lục đang tràn qua nhiều nơi trên thế giới, người dân phải tìm mọi cách để giảm bớt cái nóng trong tình trạng thiếu điện và nước.

Đôi bạn trẻ tự làm mát bằng một bình nước lạnh tại một con phố ở Bắc Kinh, Trung Quốc, hôm 5/7. Nhiệt độ tại đây lên tới trên 40 độ trong những ngày qua.
Người dân đến tắm mát tại một bể bơi ở New York, Mỹ, hôm 5/7. Hàng trăm bể bơi, bãi biển, trung tâm thư giãn đã mở cửa hôm qua tại New York khi đợt nóng bất thường tràn vào thành phố. Nhiệt độ nơi đây ước tính lên tới trên 35 độ C.
Một cô gái Nga tự làm mát bằng chai nước lạnh dưới cái nắng chang chang của Matxcơva. Nhiệt độ tại đây đạt 32,8 độ - cao kỷ lục trong 11 năm trở lại đây.
Các cậu bé tắm mát trên đường phố tại tỉnh Peshawar, Pakistan, hôm 25/6. Ít nhất 9 người đã chết vì nắng nóng tại nước này trong tuần qua.
Một con khỉ đầu chó cũng thưởng thức kem lạnh trong cái nắng mùa hè tại vườn thú Hàn Châu ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hôm 2/7.
Người dân xếp hàng chờ lấy nước tại tỉnh Quetta, Pakistan, hôm 1/7.
Các cô gái đùa nghịch trong đài phun nước công cộng tại Matxcơva, Nga hôm 25/6. Nhiệt độ những ngày này đang lên cao tới mức kỷ lục.
Du khách tìm cách giải nhiệt tại một khu nghỉ dưỡng ở Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc, hôm 4/7.
Kem trở thành món ăn hấp dẫn trong ngày hè tại nhiều nơi ở Trung Quốc. Nhiệt độ cao nhất tại Quảng Tây lên tới 40 độ C trong ngày 5/7.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)