Tình yêu - giới tính 2009-01-07 00:01:00

Nào chúng mình cùng “bảo hành” cơ thể!


[Kênh14] - Các teen có thể tưởng tượng cơ thể bạn giống như một “cỗ máy”, nếu không bảo hành định kì thì “cỗ máy” đó sẽ có thể gặp phiền nhiễu đấy.
Kỳ bảo hành lần này sẽ hưỡng dẫn bạn cách chăm sóc 3 bộ phận quan trọng nhất của cỗ máy đó, đó là: nụ hồng xinh, da mặt và “núi đôi”. Nào mình cùng “bảo hành” để “cỗ máy cơ thể” thêm khỏe mạnh và “long lanh” nhé!

“Bảo hành” nụ hồng xinh

Chà, teengirl nào cũng muốn mình có một đôi môi đỏ hồng, căng mọng đúng không nào? Mà chẳng riêng gì các girls đâu, các boys cũng luôn muốn có một đôi môi mềm, không bị khô và nứt nẻ nữa đấy.

Vậy, phần bảo hành đôi môi này các boys và các girls cùng đọc nhé. Nào, chúng ta bắt đầu nào!!!

Vào buổi sáng khi mới ngủ dậy, trước khi rửa khuôn mặt xinh xắn của mình, bạn hãy “chăm sóc” cho đôi môi trước nhé. Trước tiên bạn hãy làm ướt môi rồi lấy khăn ẩm chà nhẹ nhàng cho bong hết lớp da khô bên ngoài môi. Nhớ là chà nhẹ nhàng nhé nếu không chẳng may lại chảy máu thì phiền lắm đấy. Sau đó bạn có thể dùng ken đánh răng (loại cho trẻ em ý nhé) thoa một lớp mỏng lên môi.

Còn nếu bạn đi học hay ra ngoài, các girls nhớ thường xuyên mang theo son dưỡng môi. Lúc nào môi khô bạn có thể “trưng dụng” ngay. Làm như vậy, bạn sẽ luôn có một nụ hồng mềm mại, xinh xắn và một nụ cười đáng yêu. Bạn cũng nhớ uống nước thường xuyên sẽ giúp cơ thể không bị mất nước và đôi môi cũng không bị khô đấy.

“Bảo hành” da mặt

Cái này thì cả hai “phe” vẫn cùng đọc nhé. Nó dành cho cả hai mà! Thú vị lắm đấy!!!

Các teens rất hay chú ý săm soi da mặt của mình nhất đúng không nào? Chỉ một cái mụn bé xíu tự nhiên xuất hiện cũng làm bạn lo lắng đến “mất ăn mất ngủ”. Đừng lo lắng quá vì bạn càng lo lắng thì đám mụn đáng ghét đó sẽ càng kéo đến đông hơn đấy!

Vậy làm thế nào để “trị” chúng bây giờ? Bạn lấy tay gãi, nặn và lỡ làm chỗ đó tổn thương! Làm thế nào bây giờ? Ah, có cách, có cách đấy! Bạn chỉ cần lấy một cục đá nhỏ gói vào khăn mền và rịt chặt lên chỗ đó trong vòng 5 phút, đảm bảo sau 5 phút chỗ vết đỏ đó sẽ hết liền. Tuyệt đối không nên sờ tay vào chỗ đó nhé, vì tay của bạn có rất nhiều “vi trùng” đấy và sẽ làm nó bị viêm nhiễm mất thôi!



Bảo hành “núi đôi”
Nào chỗ này các boys hết nhiệm vụ rồi, tránh ra nào!

Là XX thì ai cũng muốn có “bộ” “núi đôi” thật gợi cảm phải không nào? Chả ai muốn mình trông giống như một “màn hình phẳng” cả. Tuy nhiên, không phải cái gì “cũng tự nhiên sinh ra và tự nhiên mất đi” đâu nhé. Bạn phải chăm sóc thì “núi” của bạn mới “khỏe” được. Việc chăm sóc này sẽ giúp bạn sớm phát hiện ra những dấu hiệu “lạ” của núi đấy. Vậy thời gian nào nên tiến hành “bảo hành” cho “núi đôi” của bạn? Ngày phù hợp nhất là khoảng một tuần sau kì “đèn đỏ” của bạn và nhớ là phải vào một ngày nhất định. Nhớ chốt cửa phòng lại nữa đấy nhé!

Bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Bên phải trước nhé. Bạn đặt một cái gối ở phía bên phải đầu tay và vai phải, giơ cao tay lên, xong!

Bước 2: Bạn chụm 3 ngón tay của bàn tay bên phải lại, rồi xoa quanh và ấn nhẹ.

Bước 3: Okie, bây giờ bạn xoa quanh một vòng, đi từ quanh “đỉnh núi” rộng ra tới “chân núi”, vừa ấn xoa vừa ấn nhẹ nhé.


Bước 4: Bạn có cảm thấy gì bất ổn không? Một vài cái cục nhỏ và hơi đau, hoặc một vài cái cục nhỏ, không đau nhưng lại rất cứng? Không hả, thế thì “okie” rùi đấy, bạn có thể yên tâm. Bây giờ bạn có thể đổi sang bên “núi” kia rùi. Bạn thực hiện lại các bước tương tự như trên với “núi” kia nhé!

Bước 5: Bây giời bạn đứng trước gương và thực hiện lại các bước vừa rồi nhé. Nhớ là xem “núi” có phẳng và mịn không. Nếu có là bạn phải đến gặp bác sĩ ngay đấy.

Chúc cho các teen luôn biết cách “bảo hành” để cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)